Bộ ảnh ngọt lịm của cặp đôi “thanh xuân vườn trường”, chàng là "soái ca" bóng rổ còn nàng là hot girl mẫu ảnh

Tình yêu tuổi học trò là tình cảm trong trẻo, tươi đẹp và ngọt ngào nhất dù đôi khi chỉ là những dòng tin nhắn "rep story" tới từ người lạ mỗi ngày.

Rung cảm đầu đời, vô tư và ấn tượng nhất trong cuộc đời mỗi con người chính là tình yêu tuổi học trò. Nhiều điều ngập ngừng chẳng thể nói ra, đôi khi chỉ là những dòng thư viết vội hay những cái nhìn lén nhau trong tiết học. Thế nhưng thứ tình cảm ấy lại vương vấn như những bài hát cũ, dù có đã qua rồi nhưng lại luôn khiến người ta mỉm cười một mình mỗi khi nghĩ về.

Tình cảm tuổi học trò đơn giản lắm, có khi chỉ là dòng tin nhắn "rep" vu vơ của người lạ, từ đó mà nói chuyện với nhau rồi phải lòng nhau từ khi nào không hay. Điển hình chính là câu chuyện của đôi bạn trẻ dưới đây, một người là hot girl mạng xã hội, một người là chàng trai chơi bóng rổ cao "mét tám". Sau 2 tháng nhắn tin và quen nhau được 4 tháng thì họ đã đứng giữa kỳ thi đại học áp lực này, nhưng tình cảm đôi bạn trẻ vẫn ngày càng trở nên khăng khít hơn.


Khoảnh khắc "tình bể bình" trong ngày bế giảng của cặp đôi lớp 12 đến từ TP Buôn Ma Thuột.


Áp lực căng thẳng trong kỳ thi chuyển cấp cũng không thể ngăn cản tình cảm đôi trẻ chớm nở.


Một người là hot girl, một người là "soái ca" bóng rổ, bảo sao đứng cạnh nhau lại đẹp đôi thế!

Những hình ảnh ngọt ngào “thanh xuân vườn trường” ấy đã khiến bao người lưu luyến về câu chuyện hồi cấp 3 mà ai cũng từng mơ mộng có người thương chụp chung vào bế giảng. Tình yêu tuổi học trò đơn giản như vậy đấy nhưng chỉ cần không được nhìn thấy nhau mỗi ngày thôi là trái tim xao xuyến mãi không thôi.

Bạn nữ là Thanh Thảo và bạn nam là Quốc Huy, đều là học sinh lớp 12 ở TP Buôn Ma Thuột. Hai bạn quen nhau khi Quốc Huy "rep story" bạn nữ đều đặn mỗi ngày. Nữ sinh chia sẻ: "Bạn ấy để ý mình trước và làm quen bằng cách rep story. Hồi đầu người yêu mình cũng nhạt nhẽo lắm nên chỉ định nhắn cho vui, ai ngờ hai đứa dính lấy nhau được một thời gian rồi".

Quen nhau vào thời điểm bận rộn chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp nhưng cả hai đều cố gắng để trở thành động lưc và tranh thủ dành thời gian bên nhau. "Tụi mình lên thời gian biểu cụ thể khi nào được gặp và khi nào phải học. Mình dự định sẽ thi vào ĐH Luật Hà Nội, còn bạn nam sẽ đi du học.", cô bạn cho biết.

Một người là hot girl sở hữu hàng chục nghìn follow, người còn lại là "soái ca" bóng rổ nên không lạ khi cứ mỗi khung hình cặp đôi đứng cạnh nhau lại khiến dân tình "rụng tim". Nữ chính Thanh Thảo chia sẻ thêm: "Từ trước đến giờ mình không tin vào tình yêu định mệnh đâu, còn bây giờ mình tin cả hai tay, hai chân rồi! Cảm ơn vì đã chúng mình gặp nhau ở tuổi 18, trước khi kết thúc những năm tháng học sinh".

.
Nhan sắc ngọt ngào của cô bạn Thanh Thảo.


Thanh Thảo là mẫu ảnh có tiếng trên mạng xã hội, thu nhập hàng triệu đồng/tháng.

Theo Kenh14.vn