Đắng lòng khi không bằng chiếc "muôi múc canh" sở hữu 130k người theo dõi trên Instagram

Mạng xã hội luôn có những điều chúng ta chẳng thể ngờ. Một chiếc muôi múc canh trở thành blogger Instagram đình đám với 130k người theo dõi, bạn có tin nổi không? Nếu không tin mời bạn diện kiến tài khoản Instagram của Samson - chiếc muôi nổi tiếng nhất MXH Instagram nhé.

Samson không phải là chiếc muôi bình thường, nó có hình dáng giống như quái vật hồ Loch Ness nhưng tất nhiên là phiên bản dễ thương, nhỏ nhắn hơn nhiều. Vào năm 2016, chủ nhân của Samson đã lập tài khoản Instagram cho chiếc muôi này và đăng tải những hình ảnh, câu chuyện, video về “cuộc sống của Samson”.

Hết nghỉ lễ rồi quay lại làm việc thôi!

Mời bạn diện kiến Instagram của mình nhé!

Hóa trang Halloween như ai nhé.

Vị chủ nhân đi đâu cũng đem Samson theo, thành ra nó đã được đi du lịch, đi dự đám cưới, đi mua nhà mới, gặp gỡ bạn bè khắp thế giới…Sự hài hước của chủ nhân Samson trong cách viết caption và xây dựng những mẩu chuyện về Samson đã khiến chiếc muôi được chú ý hơn, nổi tiếng trên toàn cầu.

Gặp mèo con sương sương vậy thôi nè.

Samson còn biết làm cả bánh luôn.

Xin chào, mình là Samson đây.

Mỗi bài đăng của Samson đều nhận được sự chú ý từ cư dân mạng, được ủng hộ, bình luận mạnh mẽ. Sau đây là một số bức ảnh và mẩu chuyện ngắn về Samson. Chỉ là những câu chuyện ngắn gần như vô nghĩa nhưng lại đem đến sự thoải mái, giải trí cho người xem. Cùng xem vì sao chiếc muôi này nổi tiếng đến vậy nhé!

Đi chơi bowling với bạn luôn.

Samson thích sữa chua lắm nhé.

Các bạn thích có thể mua đồng bọn của Samson trên Amazon với giá 15.20 đô la nè.