Bộ GD&ĐT gửi công văn hỏa tốc đề nghị các trường ĐH xem xét cho sinh viên nghỉ hết tháng 2/2020

Liên quan đến việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên để phòng dịch Corona, mới đây Bộ GD&ĐT đã có công văn về việc nghỉ học tới hết tháng 2/2020.

Mới đây, Bộ GD&ĐT đã công văn số 432/BGDĐT-GDTC gửi Giám đốc các đại học, học viện; Hiệu trưởng các trường đại học, trường cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm về vấn đề kéo dài thời gian nghỉ học đến hết tháng 2/2020 đối với học sinh, sinh viên, học viên để phòng chống dịch Corona - Covid-19.

Cụ thể, căn cứ vào việc điều chỉnh lùi thời điểm kết thúc năm học 2019 - 2020 cũng như các mốc thời gian kế hoạch năm học có liên quan của Bộ GD&ĐT, Giám đốc đại học, học viện; Hiệu trưởng trường đại học, trường cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm xem xét quyết định kế hoạch dạy - học để phù hợp với kế hoạch của kỳ thi THPT Quốc gia và kế hoạch tuyển sinh đại học chính quy, tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non chính quy năm 2020, đảm bảo đối với chất lượng chương trình đào tạo.

Trước đó, vào hôm 14/2 Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã ký công văn số 431/BGDĐT-GDTC - công văn hoả tốc gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc kéo dài thời gian nghỉ học đến hết tháng 2/2020 đối với học sinh, sinh viên, học viên do dịch Covid-19. Cho tới sáng qua 15/2, nhiều tỉnh thành phố trên cả nước đã chỉnh thức cho sinh viên, học sinh, học viên nghỉ đến hết tháng 2/2020 để phòng chống dịch Corona.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: