Bóc giá túi hiệu đắt đỏ Thu Minh tặng Trấn Thành dịp sinh nhật, đây đích thị là "bạn nhà người ta" trong truyền thuyết

Nhìn món quà mà Thu Minh tặng Trấn Thành, CĐM phải cảm thán: Đúng là bạn người ta chưa bao giờ thấy vọng.

Được mệnh danh là "MC quốc dân", bên cạnh tài năng ai cũng phải thừa nhận Trấn Thành còn được yêu mến bởi tính cách hài hước, chân thật, giàu tình cảm. Không những thế, nam diễn viên còn khiến người hâm mộ phải ghen tị khi có một hội bạn thân không chỉ nổi tiếng giàu có như Thu Minh, Tuấn Trần, Lê Giang, Anh Đức...mà còn luôn kề vai sát cánh bên anh dù là trong công việc hay những cuộc vui chơi, du lịch.

Đặc biệt, mới đây cư dân mạng lại có dịp trầm trồ khi Trấn Thành khoe món quà sinh nhật cực xịn của người chị Thu Minh. Được biết, đây là chiếc túi đang "làm mưa làm gió" trong làng thời trang thời gian gần đây và được nhiều sao Việt cũng như các fashionista thế giới yêu thích.

Chụp bức ảnh OOTD cực ngầu, Trấn Thành khoe khéo chiếc túi xịn sò được người chị thân thiết tặng nhân dịp sinh nhật vừa qua. 

Dễ dàng nhận ra đây chiếc túi Saddle phiên bản màu đen của thương hiệu Dior với giá hơn 60 triệu đồng. Dám mạnh tay tặng sinh nhật bạn thân món quà đắt đỏ thế này chỉ có thể là chị đại Thu Minh.

Được biết, Trấn Thành thường xuyên tổ chức những buổi tiệc tùng hay du lịch cùng hội bạn thân. Thậm chí, cả nhóm còn nhiều lần mặc đồ nhóm để thể hiện tình cảm khiến nhiều người không khỏi ghen tị.