Bộ sưu tập người tình của Cường đô la: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tình duyên

Không hoạt động nghệ thuật thế nhưng cái tên Cường đô la luôn suất hiện với tầng suất dày đặc trên mặt báo bởi những câu chuyện tình với các mỹ nữ showbiz Việt của mình.

Mối tình với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà

 Mối tình giữa "đại gia phố núi" và ngọc nữ điện ảnh bắt đầu khi cả hai chưa có gì trong tay. Vừa công khai đã phải chịu nhiều điều tiếng của dư luận bởi sự chênh lệch về ngoại hình, nhiều người cho rằng Tăng Thanh Hà yêu là vì tiền bởi khi đó cô chỉ là một diênz viên trẻ ít tên tuổi. Sau một khoảng thời gian hẹn hò , cặp đôi quyết định chia tay trong êm đẹp.


Giờ đây Tăng Thanh Hà đã có cho mình một tổ ấm êm đẹp bên cạnh chồng - doanh nhân Louis Nguyễn và hai con. Sau khi kết hôn Hà Tăng đã rút lui hoàn toàn khỏi showbiz cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng, khán giả chỉ còn có thể thấy cô tại sự kiện của những người bạn thân thiết mà thôi. Hiện nay nữ diễn viên vừa chăm sóc gia đình vừa trở thành một trở thủ đắc lực trong công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Mối tình 8 năm với Hồ Ngọc Hà

Sau khi chia tay với Hà Tăng, không lâu sau đó người ta bắt gặp Cường đô la trong tay với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi có 8 năm yêu nhau và 4 năm chung sống cùng với cậu con trai Subeo. Thế nhưng vào năm 2015, người ta bất ngờ khi hay tin cả hai đã đường ai nấy đi. Dù cho chia tay thế nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp và vẫn luôn ủng hộ nhau trong những sự kiện quan trọng.

 Sau hơn 2 năm chia tay tình cũ, Hồ Ngọc Hà đã có được một tình yêu mới với nam diễn viên Việt kiều Kim Lý. Cả hai quen và yêu nhau sau khi hợp tác chung trong MV Cả một trời thương nhớ . Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau cũng như gặp gỡ gia đình hai bên. Chuyện tình của cả hai nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ bởi độ xứng đôi của cả hai. Mọi người đang chờ đón một đám cưới của “nữ hoàng giải trí”

Mối tình bí mật với Yến Trang

Chuyện tình của Cường đô la và Yến Trang có lẽ sẽ không ai biết nếu như Yến Trang không tự bất ngờ tiết lộ từng yêu Cường Đô La. Thời điểm đó cô bị cho là dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Mối tình này mãi còn là một bí ẩn rất lớn bởi không ai trong cuộc nhắc về mối tình đó kể cả khi đang yêu và đã chia tay.


Ở tuổi 34 Yến Trang vẫn đang độc thân. Đầu năm nay có nhiều tin đồn rẳng cô kết hôn với bạn trai bí mật thế nhưng đó chỉ là bạn diễn chung MV Yêu như cách em đã từng của nữ ca sĩ. Cô chia sẽ bản thân hiện cũng đã muốn kết hôn thế nhưng hiện tại không phải thời điểm thích hợp, nếu cô có bạn trai và đám cưới cô sẽ thông báo rộng rãi đến khán giả.

Mối tình với “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi

Nổi tiếng khi tham gia bộ phim điện ảnh Tấm cám: Chuyện chưa kể thế nhưng trước đó cô được mọi người nhớ đến với tư cách bạn gái Cường Đô La. Chuyện tình của cả hai tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau gần 2 năm yêu nhau với không ít lần hợp tan, cuối cùng Hạ Vi đã chính thức xác nhận cô và bạn trai đại gia "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung.

Hơn một năm sau chia tay, Hạ Vi bị bắt gặp tay trong tay với Toki ( thành viên Uni5 – gà cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ). Không lên tiếng xác nhận cũng không phủ nhận, mối tình này dẫn trôi vào quên lãng của người hâm mộ.

Mối tình hiện tại với Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang hiện là bạn gái của Cường ĐôLa. Cô sinh năm 1989 , hiện tại cô đang theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Việc anh yêu người nổi tiếng đã không còn xa lạ thế nhưng đây là cô gái đầu tiên được anh đặt tráng thái “ Đã đính hôn”.


Không đẹp như “mỹ nữ vạn người mê”, không có sự nghiệp rực rỡ như “nữ hoàng giải trí” thế nhưng cô gái này lại có trong tay trái tim của “đại gia phố núi”. Cách đây vài hôm trong buổi livestream trên facebook cá nhân, anh đã khẳng định rằng chắc chắn sẽ kết hôn với Đàm Thu Trang. Người ta tin rằng câu chuyện tình rằng chắc chắn sẽ có được một cái kết đẹp.

Huỳnh Như