Bóc giá sơ sơ trang phục của bạn trai Hương Giang: Đúng chuẩn tài phiệt thứ thiệt!

Bầu bí vượt mặt mà bắt trend vẫn đỉnh như Đông Nhi với loạt váy 7 sắc cầu vồng

Gu thời trang của Matt Liu nhẹ nhàng, lịch thiệp và khiến người ta phải bất ngờ như cái cách anh đến với Hương Giang vậy.

Mới đây, bạn trai Hương Giang - Matt Liu đang là tâm điểm được rất nhiều người quan tâm, nổi tiếng là một đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe chục tỷ nhưng chàng CEO lại rất giản dị trong phong cách ăn mặc.

Matt liu đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ về gia thế khủng của anh chàng "số đỏ" mà còn tấm tắc khen ngợi gu thời trang đúng chuẩn con nhà tài phiệt: không phô trương hào nhoáng mà tối giản lịch thiệp. Cùng bóc giá sơ sơ những item của Matt Liu.

Xuất hiện trong trương trình “Người ấy là ai” chàng đã diện đôi giày sneakers đến từ thương hiệu Gucci , là thiết kế có giá xấp xỉ 15 triệu đồng. Matt Liu trẻ trung và năng động hơn khi diện giày thể thao. 

 Thêm một đôi giày khác đến từ thương hiệu Adidas có giá 155,00$ giúp anh nâng tầm phong cách bụi bặm.
 

Mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Hublot, Rolex được anh sở hữu cũng có giá sương sương vài trăm triệu một chiếc.

Lâm Khánh Chi liên tục khiến khán giả "bối rối" với những tấm hình nhìn mãi không nhận ra ai với ai

Trang phục của chàng CEO chủ yếu là  những gam màu trầm , giản dị. Sự kết hợp giữa áo phông trơn và quần jeans giúp anh năng động hơn.

 Ngay cả khi đi làm hoặc đi chơi thì Matt Liu cũng chọn cho mình những bộ đồ không quá cầu kỳ như: áo phông hoặc áo sơ mi...Ngoài giày thể thao thì mẫu giày lười nào cũng được anh rất yêu thích,

Khỏi nhìn vào bộ đồ nhìn chiếc xe sang cũng đã toát lên được phong cách doanh nhân.

Matt Liu đã khẳng định một tiêu chuẩn rằng: người càng có tiền, gu ăn mặc càng tối giản. Không thể phủ nhận Matt Liu có gương mặt với nụ cười tỏa nắng, thân thiên, trông chàng CEO luôn trẻ trung và tươi mới trong bất kể trang phục gì.

Thanh lý sương sương vài món đồ hiệu, Kỳ Duyên đã thu về hơn 800 triệu đồng