Bức xúc người phụ nữ náo loạn khu cách ly: Viết thư nặc danh chê bai, ném đồ vào mặt người khác

Người phụ nữ làm náo loạn khu cách ly vẫn đang được cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm chú ý, nhưng thái độ và hành động của người phụ nữ này khiến cho ai cũng hết sức phẫn nộ, chỉ trích.

Nhiều người đi cách ly trở về mang trong mình đầy những kỷ niệm, không ít những bài viết bày tỏ sự sẻ chia, cảm ơn đến Nhà nước, cả những kỷ niệm đẹp khi sống tại khu cách ly. Nhưng cũng có những bài viết khá bức xúc vì một số người cùng đi cách ly nhưng thái độ không hợp tác hoặc chê bai nơi ở.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên T.C bức xúc kể lại một người phụ nữ ở cùng khu cách ly nhưng có thái độ không đúng mực đã khiến cư dân mạng rần rần chỉ trích.

Được biết, người phụ nữ mà chị T.C kể lại ngay từ khi ở sân bay đã có thái độ vùng vằng không hợp tác: Chỗ tôi không phải đeo khẩu trang, tôi không quen đeo, tôi không đeo… Sau đó, người này bỏ đi, tháo luôn đồ bảo hộ vứt vào sọt rác.

Khi đến khu cách ly, người phụ nữ kia tỏ thái độ chê bai đồ ăn, cơ sở vật chất, chỗ vệ sinh bẩn 

"Ở tập thể chung mà chê nhà vệ sinh bẩn, đi tiểu trong nhà tắm luôn khiến người khác вức xύc. Người cùng khu góp ý thì lại còn quay đi tỏ vẻ khinh thường lời nói người khác. Cả khu bức xúc bà này ghê ý. Mình đại diện mọi người ở khu cách ly nói lên tất cả về người phụ nữ vô học này", không chịu được thái độ của người phụ nữ kia nên T.C lên tiếng thay mọi người.

Đến ngày 15/8, những người đã hết thời gian cách ly được ra về thì bất ngờ có một bức thư nặc danh nói rằng khu cách ly ly mất vệ sinh, thái độ người phục vụ kém, ăn đau bụng đi ngoài.... Mà thực tế tất cả mọi thứ trong khu cách ly khá sạch sẽ, đồ ăn phù hợp với tất cả mọi người.

Trong khi nhiều người đứng lại bàn tán vì không biết ý kiến này từ đâu mà ra thì duy chỉ có người phụ nữ kia đứng ngoài cuộc để quay lén. Lúc này ai cũng khuyên ngăn chị ta xóa clip đi thì nhận được những lời chửi đóa. Bấy giờ ai cũng đã đều đoán được bức thư nặc danh kia là của ai.

Chưa hết, dì của T.C còn bị người phụ nữ kia ném đồ vào mặt làm xây xát mặt mày: "Mọi người đi theo về phòng em ấy, thì nó cầm túi đồ ném về phía mọi người, ném luôn vào mặt dì mình, làm xây xẩm mặt mày, vào mắt luôn, không biết có ảnh hưởng gì đến mắt không nữa. Lại còn chửi bới rất ghê gớm. Dì gọi điện còn tức phát khóc, mình nghe mà xót ruột.

Gái xinh tuyển bạn trai: Không cần ngoại hình, không cần chăm chỉ, mỗi tháng nhận gần 100 triệu chỉ cần chung thủy là được

Thực sự không thể chấp nhận được cái thể loại này ấy! Mặt mũi nhìn cũng có đến nỗi nào đâu mà cư xử quá kém!

Riêng cái đoạn không hợp tác, không tuân thủ mệnh lệnh phòng chống dịch, đi từ nước ngoài về không đeo khẩu trang là đã không thể bỏ qua được rồi.

Mà nói thật, đi cách ly khu quân đội, đã được nhường phòng ở sạch sẽ đẹp đẽ rồi, ăn ở miễn phí 14 ngày rồi, được cơm bưng nước rót tận giường còn muốn thế nào? Lại còn thái độ bố tướng như thế? Ai cầm chìa khóa đĩa bay của em ấy thì trả em ấy cho em bay về hành tinh của em đi".

Ngay khi bài viết được đăng tải nhiều người đã không kìm nổi sự búc xúc của mình dành cho người phụ nữ xấu tính kia. 

Chuyện cách ly của cậu học sinh lớp 7: Không bị ai mắng, được uống sữa thỏa thích, 14 ngày "nhịn" đi vệ sinh nhưng chưa muốn về nhà