Mỗi người, đều có riêng cho mình một "người cũ đặc biệt"

Một người cũ đặc biệt.

Thanh xuân mỗi người trải qua những mối tình có kết thúc chẳng như mong đợi. Có một vài mối tình qua đi thoảng như một cơn gió, không chút vương vấn và chẳng chút động lòng, bạn nhắm mắt lặng yên như một cách tạm biệt cho một mối tình chóng vánh rồi cho rằng mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Nhưng cuộc sống vốn dĩ chẳng phải dễ dàng, có mối tình đâu phải muốn quên là quên được dù đã qua một thời gian dài... rất dài.


Người cũ đặc biệt, một người mất đi rồi sẽ khiến con người ta cảm thấy cuộc sống trở nên thiếu sót hơn bao giờ hết.

Người cũ đặc biệt trong tất cả những người cũ đã đi qua trong cuộc đời bạn, đó là người ngoại lệ của những ngoại lệ. Dù ở trong cái hiện tại của cuộc sống, bạn luôn có một người để cho bản thân mình hoài niệm về quá khứ, một người đặc biệt và duy nhất cho bạn cái cảm xúc mà không phải ai cũng có thể trao cho bạn, cho tới khi không còn ở bên thì từng khoảnh khắc ấy không bao giờ phai nhạt.

Và cũng có người cũ đặc biệt, kể cả khi gặp lại bạn sẽ không hề cảm thấy rung động hay xao xuyến nhưng sự thật là đó chính là mối tình mà cả đời này bạn không bao giờ quên được. Mối tình trải dài những năm tháng của tuổi trẻ, yêu nhau say đắm bằng tất cả con tim cùng với sự ngây thơ hoang dại nhất. Giờ đây muốn có được chỉ bằng những hồi tưởng và nỗi nhớ.

Dù có quên thì cũng là vô ích

Người cũ đặc biệt, cũng giống như việc yêu một người không đúng thời điểm vậy. Được gặp một người có duyên với mình đúng thời điểm có phải là hạnh phúc biết mấy không? Nhưng tại sao cuộc sống cứ thích để con người ta luyến tiếc bằng những quyết định chia tay lầm lỡ đến vậy? Để rồi mệt mỏi nhận ra sau bao nỗ lực tìm kiếm rằng cuộc đời này đã thiếu đi một mảnh ghép còn lại để trở nên trọn vẹn và rồi... đành ngậm ngùi mãi mãi chấp nhận sự thật đó đến hết cuộc đời.


Dù thế nào đi chăng nữa, hãy tin rằng sự xuất hiện của người cũ đặc biệt trong cuộc đời bạn đều có lý do hết cả.

Có người đến và có người đi, có người để lại cho ta những trải nghiệm tuyệt vời và có người không. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì bản thân con người phải luôn sống tốt, cho dù phải sống chung với hoài niệm dù bản thân đã bao lần tập quên đi nhưng hãy luôn nhớ rằng hiện tại chính là điều quan trọng nhất.
 
Có những bài học khiến ta trưởng thành hơn và có những điều không trọn vẹn lại chính là một cuộc sống trọn vẹn vì trên đời này chẳng có gì là hoàn hảo.

“Trong số những người cũ sẽ luôn có một người cũ đặc biệt, người mà cho dù thời gian có trôi qua bao lâu, cố gắng quên nhau bao nhiêu đi nữa, đến lúc nào đó bạn sẽ mệt mỏi nhận ra đời mình không có họ thì không thể nào mà trọn vẹn được.”

Người cũ đặc biệt, hãy tin rằng sự xuất hiện của họ đều có lý do hết cả, dù hạnh phúc hay thất vọng nhưng một điều chắc chắn rằng thì tương lai của bạn sẽ trở nên tốt hơn mà thôi.