Cả lớp hóa "team vàng cam" tỏa sáng trên sân khấu trường cống hiến màn "quẩy siêu cấp" làm xôn xao cộng đồng mạng

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên nổi lên clip của nhóm bạn cấp 3 trong trang phục đầy màu sắc "quẩy" tung sân khấu trường, gây xôn xao cư dân mạng.

Các bạn trẻ thế hệ mới đang ngày càng khiến chúng ta thán phục vì tài năng, sự năng động và nhiệt huyết. Và mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen ngỡ ngàng khi tận mắt theo dõi video nhảy trên sân khấu trường của tập thể lớp 12C4, trường THPT Phan Bội Châu (TP Cam Ranh, Khánh Hoà). 

Bài chia sẻ của thành viên lớp 12C4.

Không đơn giản chỉ là một bài nhảy tập thể với những động tác đơn giản thường thấy, các bạn học sinh 12C4 còn đầu tư ăn mặc "chất lừ" theo phong cách “Những tháng năm rực rỡ” với tông màu vàng, cam là chủ đạo. Những động tác đều tăm tắp và vô cùng chất trên nền nhạc “Liên khúc Trú mưa - Mắt nai cha cha cha - 999 đoá hoa hồng” thực sự khiến chúng ta phải hoài nghi xem... liệu đây có phải là vũ đoàn chuyên nghiệp đang biểu diễn hay không.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trầm trồ, thán phục bên dưới video. Bạn Nguyễn Xuân Hồng bình luận: “Hay vậy. Biên đạo ghê thật đấy!”. Nhi Bui thì khẳng định: “Cái này mà thi flashmob là hơi bị đỉnh cao”. “Tại sao lớp mình ko thử một lần chơi lớn xe ai trầm trồ nhỉ?”, tài khoản La Nhi ghen tị. Bạn Dương Minh Thông thì hài hước: “Trường mình thì phải ôi hàng cây xanh thắm dưới mái trường mến yêu!”...

Theo chia sẻ của bạn Nguyen Phan, chủ nhân của clip và cũng là thành viên của lớp học tài năng trên, bài nhảy độc đáo thực chất chỉ được tập trong vỏn vẹn... 5 ngày. “Bọn mình tập vào chiều học thể dục thứ Ba, thứ Năm thôi. Nếu tính 2 tuần tụi mình tập có 4 buổi. Tập thêm một hôm thứ Sáu trước ngày diễn nữa là vỏn vẹn 5 ngày”. 

Chắc chắn việc tập luyện trong thời gian ngắn đã cho ra thành quả như vậy không chỉ nhờ vào sự tài năng mà trên hết còn là tình đoàn kết, gắn bó, cố gắng vì một tập thể của các bạn lớp 12C4. Các bạn thật đáng ngưỡng mộ vì tinh thần vượt khó và cả sự đầu tư công phu từ trang phục cho đến sự đoàn kết, nhất trí của tập thể.

 

Sắp ra trường rồi, có lẽ 12C4 cũng như bao học sinh cuối cấp khác, muốn cùng nhau tạo nên những kỷ niệm thật đẹp, để rồi mai sau khi chia xa, tất cả đều vẫn sẽ nhớ về một thời vàng son ấy./.