Dám ôm eo cô dâu, còn nhờ chú rể chụp hình hộ, chàng người yêu cũ nhận cái kết "mờ mịt" thế này đây!

Đấy, được chú rể chụp cho bức ảnh ấn tượng thế cơ mà! 

 

Mời người yêu cũ đến chung vui luôn là điều tế nhị mà các cặp đôi nên cân nhắc. Bởi có rất nhiều câu chuyện "dở khóc, dở cười" xảy ra trong đám cưới xuất phát từ người yêu cũ. Nào là phá đám, nào là hát đau thương, nào là tặng quà "độc"... 

Tình huống bi hài dưới đây là một ví dụ.

Chẳng là anh chàng đến dự đám cưới người yêu cũ. Cuối buổi, anh đến chụp hình cùng cô dâu - người cũ từng thương. Điều đáng nói, chẳng nhờ ai, anh chàng lại nhờ ngay chú rể. 

Nghe câu chuyện này đã có vẻ "sai sai" và khi nhìn vào tấm ảnh thì đúng là... sai thật sự.


Người yêu cũ của cô dâu nhờ chú rể chụp hình hộ.

Ngắm nhìn bức ảnh, ai cũng phải thì thầm cho rằng chú rể không hài lòng khi cô dâu thân thiết cùng người cũ nên chụp ngay bức ảnh rung nhòe nhoẹt. Vì vậy cả cô dâu và anh người yêu cũ đều không hề rõ mặt, chỉ nhìn thấy họ khoác tay phía sau lưng. 

Ấy vậy mà sau khi đăng tải lên mạng xã hội, chẳng ai thương cảm cho anh chàng người yêu cũ mà chỉ trách, nhờ ai không nhờ lại nhờ ngay chú rể. Chụp ảnh riêng với cô dâu trong ngày người ta cưới chồng là một nhẽ. Đằng này, anh chàng lại còn "vô tư" đặt tay lên eo nữ chính.

Bên cạnh đó, một số khác còn cho rằng chú rể quá dễ tính khi chấp nhận cầm máy chụp hộ. Người khó tính có khi còn xua tay hay tỏ thái độ ngay tại chỗ.

"Phải thấy may mắn khi chú rể chưa cầm cái điện thoại đập vào mặt nhé!", Dương Thị Ngọc Anh bình luận. 

"Chẳng qua những gì là quá khứ thì hãy mờ dần để hiện tại và tương lai khỏi hoài niệm thui", Trinh ReVeluv nói hộ nỗi lòng của chú rể. 

 

Cô dâu bị chú rể "bơ đẹp" giữa đám cưới để chụp hình với bồ cũ sexy, cộng đồng mạng đồng loạt "vote" chia tay