Lên tiếng khẳng định mình vô tội, Seungri lại bị khui bằng chứng dẫn dắt cả học sinh lớp 6?

Vụ án Seungri lại khiến dư luận hoang mang vì nhân vật chính cho rằng mình bị oan, phủ nhận toàn bộ tội lỗi.

Giữa "tâm bão" chỉ trích của dư luận vì hàng loạt cáo buộc trầm trọng, Seungri bất ngờ xuất hiện trả lời phỏng vấn của trang Sisa Press. Anh cho rằng những cáo buộc dạo gần đây nhắm vào mình là không đúng đắn.


Seungri cho biết: "Trong tình huống này không ai tin tôi cả, ngay cả khi tôi nói sự thật".

"Nhóm chat của chúng tôi xuất phát trên Kakaotalk, nhưng chúng tôi chỉ trao đổi về những người bạn thôi. Chúng tôi trò chuyện bịp bợm vô tôi vạ và thể hiện quá đà mà không hay biết điều gì. Tuy nhiên nó lại bị thổi phồng trước mắt công chúng".

"Những điều này đã gây ra một luồng dư luận rằng tôi có liên quan đến trốn thuế và thông đồng với cảnh sát. Thành thật mà nói, tôi đang ở trong tình huống mà ngay cả khi tôi nói sự thật, sẽ không ai tin điều đó. Thậm chí, ngay cả phía điều tra cũng tin rằng nội dung của nhóm chat KakaoTalk là sự thật và coi đó là bằng chứng. (Thở dài)

Ngoài ra, Seungri và luật sư của mình còn lên tiếng về những cáo buộc đánh bạc ở Mỹ và môi giới gái đến Indonesia. Nam ca sĩ này khẳng định mọi chuyện không giống như những gì vẫn được lan truyền những ngày vừa qua.

Sau khi Seungri lên tiếng cho rằng anh vô tội, fan Việt đồng loạt bênh vực cho thần tượng của mình. Nhiều người tin rằng thực sự Seungri không liên quan đến những cáo buộc kia, nhiều người còn cho rằng ai đó "cố tình" đổ tất cả lên đầu Big Bang.


Những ý kiến bình luận của fan Việt sau tin tức Seungri cho rằng mình bị oan.

Tuy nhiên dù fan có dành tình yêu cho Seungri nhiều đến mức nào cũng nên tỉnh táo trước những thông tin ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn Seungri sẽ không thể "trắng án" trong chuyện này vì có quá nhiều bằng chứng rõ ràng đang chống lại anh ấy.

Mới nhất, trong chương trình bản tin "Newsdesk" vào ngày 19/3, đài MBC đã "đập" lại toàn bộ lời khẳng định của Seungri và CEO Lee bằng loạt đoạn hội thoại về việc cho phép trẻ chưa đủ tuổi vào club vào hồi tháng 7/2018. Trong đó, Seungri bị nghi có liên quan đến cáo buộc dùng tiền để bịt miệng cảnh sát, lấp liếm việc kinh doanh bất hợp pháp.

Trong luồng thông tin độc quyền này của MBC, một người phụ nữ đã gọi cảnh sát và trình báo rằng con trai cô, người sinh năm 2000 và chưa đủ tuổi vị thành niên, đã vào club Burning Sun vào rạng sáng ngày 7/7 năm ngoái. Trước sự cố này, Burning Sun đối mặt với nguy cơ bị đình chỉ hoạt động kinh doanh. Nhưng khoảng sau đó 1 tháng, vụ việc được chuyển giao cho văn phòng công tố và lại được ghi chú là "không kết án". Cảnh sát ập vào Burning Sun để lục soát nhưng lại không hề điều tra những đối tượng học sinh vào club bất hợp pháp. Vụ án cứ thế khép lại vì thiếu bằng chứng.

Theo MBC, để lấp liếm hành vi cho trẻ vị thành niên vào club, CEO Lee Sung Hyun (đồng CEO với Lee Moon Ho) đã trả cho cựu cảnh sát Kang 20 triệu won (tương đương 412 triệu đồng) và nghi ngờ gửi đến cả đội điều tra vụ án lúc bấy giờ.

Những tình tiết mới vẫn tiếp tục bị phanh phui mặc cho cậu út Big Bang chối cãi.

Xem thêm: Hóa ra, Big Bang nhiều lần cảnh cáo, tiên đoán về tương lai tội lỗi Seung Ri từ 5 năm trước!