Cầm bảng "Tuyển người yêu" khi chụp ảnh kỷ yếu, nam sinh 2k1 cực "chất" khiến hội chị em "đổ rầm rầm"

Đã độc thân là phải luôn thể hiện cá tính vui vẻ, dí dỏm bằng những hình ảnh "tuyển người yêu" hoặc những thông báo "tuyển gấu", như cậu bạn nam sinh 2k1 cực "chất" này.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh của một "soái ca" nhưng lại bị... "ế" lâu năm và đang thông báo tuyển bạn gái. Hình ảnh này trong loạt ảnh kỷ yếu khiến nhiều người phải bật cười.

Ảnh 1: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

Cậu bạn điển trai xuất hiện ở trong ảnh có tên Trần Trung Đức (sinh năm 2001), học sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ (tỉnh Quảng Ninh). Nói về bản thân, Đức cho biết, đối với người lạ hay trước đám đông thì cậu là người khá là rụt rè, ít nói. "Vì vậy mọi người khi mới nhìn vào thì thường nhận xét em là người lạnh lùng và khó gần. Nhưng khi ở nơi ít người hay ở cùng bạn bè thì em là người nói cười rất nhiều trái ngược hẳn với tính cách suy nghĩ mới đầu của mọi người.", nam sinh cho hay.

Đức chia sẻ rằng, sở thích của cậu bạn là ca hát, mua sắm và chơi game. Bên cạnh đó, Đức cũng thường xuyên chơi những môn thể thao như bơi lội, đá bóng để rèn luyện sức khoẻ.

Ảnh 2: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

"Từ khi còn nhỏ em đã rất thích đi du lịch và cũng đã đi được rất nhiều nơi vì thế mơ ước của em sau này sẽ là một hướng dẫn viên du lịch, công việc này vừa làm thỏa lòng đam mê đi đây đi đó vừa có thể giúp em tiếp cận, học hỏi nhiều ngôn ngữ, văn hóa nhiều nước trên thế giới để trau dồi cho bản thân để được hoàn thiện hơn.", Đức say sưa nói về dự định tương lai.

Nam sinh 2k1 chia sẻ mong muốn của mình là được vào trường ĐH Kinh tế Quốc dân. "Em thấy môi trường đào tạo và học tập của trường rất tốt nên em mong muốn được vào học để theo đuổi ước mơ của mình.", cậu bạn nói.

Ảnh 3: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

Đức cũng nhận xét về bức ảnh gây sốt của mình rằng: "Hiện tại, trên trang cá nhân của em được khá nhiều lượt thích và được khá nhiều người để ý thì mới đầu em cảm thấy cũng có chút phiền và lo lắng vì có nhiều người để ý tới mình, nhưng dần cũng quen và hiện tại em cảm thấy rất vui và tự hào khi được nhiều người quan tâm để ý tới mình và em trân trọng điều đó".

Hãy cùng ngắm thêm một số hình ảnh "chất" của cậu bạn này nhé!

Ảnh 4: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

Ảnh 5: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

Ảnh 6: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

Ảnh 7: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

Ảnh 8: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

Ảnh 9: Nam sinh 2k1 cực chất - We25.vn

Theo Helino.vn

 Trai đẹp cuối cấp gây sốt vì độ "mặn" khi cầm bảng ước mơ “Hết đẹp trai” trong ngày chụp kỷ yếu