Ghé hồ Trị An xuất hiện trong MV của Đen Vâu và Min để thấy: Chỗ này cũng "chill" phết!

Có một ngày "Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn hãy cùng Đen Vâu và Min tới hồ Trị An cách thành phố HCM 70km để "chill" nhé! 

 

Nằm cách thành phố HCM khoảng 70 km, hồ Trị An là hồ nước nhân tạo nằm trên sông Đồng Nai, thuộc tỉnh Đồng Nai. Được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, mặt nước trong vắt và nhiều cây rợp bóng mát lại nằm lọt thỏm ngay giữa một vùng đất mênh mông, hồ Trị An là địa điểm được các tín đồ du lịch yêu thích, đặc biệt sau MV của Đen Vâu và Min. 

 

Từ Sài Gòn, di chuyển theo quốc lộ 1A hướng về Đồng Nai, đến ngã ba Trị An, gặp biển báo "Chiến khu Đ" rồi di chuyển đi bến xe Trị An. Từ bến xe Trị An đi thẳng khoản 200m có vòng xoay nhỏ, rẽ trái sau đó đi thẳng đến ngã 3 cuối đường (Ngã 3 Lâm Sản) lại rẽ trái đi thẳng tiếp dọc theo bờ kênh và chọn địa điểm mà bạn muốn dừng chân. 

Mùa hè quẩy "chill" trên "Quán Bia xe tải" view biển độc nhất vô nhị tại đảo dừa Hòn Sơn

Nước ở hồ rất trong, gần bờ hồ khá nông. Đặc biệt là lòng hồ Trị An vô cùng rộng lớn và có khoảng 40 hòn đảo nhỏ trong hồ. Chả vậy mà ekip của Đen Vâu đã chọn địa điểm này để quay MV "Bài này chill phết" đang gây bão MXH. 

Những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi ghé hồ Trị An là ngắm hoàng hôn/bình minh trên hồ, câu cá trên hồ, chèo thuyền, trải nghiệm cuộc sống cùng ngư dân, khám phá rừng Đà Mã, đắm mình trong làn nước mát...

Không gian của hồ Trị An mới làm người ta thoải mái, thư thái mà quên hết bao muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy để mang về cả 1 album ảnh "so deep" nhé!

Ảnh: MV Bài này chill phết, @xxngan, Duyên Bùi, @pnl285, @kiuu, @22.mei

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Triền hoa cúc họa mi trắng tinh khôi đúng độ bung nở khiến "con dân" chỉ muốn đến Đà Lạt ngay và luôn