Cận cảnh Homestay tiền tỷ "bao chất bao đẹp" của Tóc Tiên sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 tới ở Đà Lạt

Mới đây, hình ảnh căn biệt thự xịn sò sang chảnh ở Đà Lạt của Tóc Tiên đang "gây choáng" trong CĐM. Được biết đây là homestay của nữ ca sĩ sẽ được ra mắt vào tháng 3/2020. 

Giá vé máy bay giảm thấp kỷ lục chưa từng có trong vài chục năm: Hà Nội – Đà Nẵng chỉ có 39k, thương gia chưa tới 1 triệu

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp ngỡ ngàng khi stylist Kelbin Lei đăng tải bộ ảnh chụp tại "căn biệt thự" của Tóc Tiên. 
Đây là một dự án homestay được Tóc Tiên ấp ủ từ lâu. Theo Tóc Tiên, homestay sẽ chính thức mở cửa và cho khách đặt phòng vào đầu tháng 3/2020. 

Theo những hình ảnh từ Kelbin Lei chia sẻ, homestay của Tóc Tiên có tên EKE Haus, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với những đường nét góc cạnh, tông màu chủ đạo là nâu - trắng - xám đầy sang chảnh. 

Đứng ngồi không yên trước rừng cao su mùa thay lá đẹp tựa phim Hàn Quốc ở Sơn La

Biệt thự có không gian rộng rãi, 90% đều bằng gỗ với nhiều phòng ngủ, ban công và đặc biệt là ngôi nhà có view nhìn thẳng xuống hồ, nhà kính rất thơ mộng. 

Trước đó, Tóc Tiên cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh về căn biệt thự sang trọng này. Vì vậy, có nhiều đồn đoán cho rằng Căn biệt thự này được cho là địa điểm để tổ chức lễ cưới của của nữ ca sĩ và bạn trai Hoàng Touliver.

Ảnh: Kelbin Lei, Tóc Tiên 

Đẹp quên lối về ngôi chùa nằm trong top 10 ngôi chùa đẹp nhất thế giới ngay ở Sài Gòn