Cặp bạn thân Huyền Lizzie và Phanh Lee lên đồ xuống phố: Sang chảnh cả đôi, cô dâu nhà hào môn đặc biệt gây chú ý

Thả dáng sương sương khi xuống phố, Huyền Lizzie và Phanh Lee nhận được không ngớt những lời khen bởi thần thái và vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp.

Nhắc đến bộ đôi bạn thân đình đám Hà Thành không thể không gọi tên 2 cô nàng diễn viên xinh đẹp là Huyền LizziePhanh Lee. Gắn bó với nhau đã 7 năm, Huyền Lizzie và Phanh Lee chẳng khác những người bạn tri kỉ, bất cứ 1 dịp đặc biệt nào của nhau cũng đều không thể thiếu mặt đối phương.

Không chỉ chơi thân dài lâu, cả hai còn cực ăn ý về gu thời trang, phong cách sexy, sang chảnh. Mỗi lần sóng đôi, Huyền Lizzie và Phanh Lee liền dễ dàng thu hút rất nhiều sự chú ý. Thậm chí càng chơi lâu, trông bộ đôi đình đám Hà Thành lại càng giống chị em ruột. Điển hình như những khung hình mới đây nhất được cả hai đăng tải lên MXH, Huyền Lizzie và Phanh Lee cùng lên đồ ton sur ton, đọ vẻ sang chảnh. Đặc biệt, chiều cao tương đồng và body thon gọn của cả hai cũng nhận được không ngớt lời khen. Nếu Huyền Lizzie ra dáng 1 nữ doanh nhân tài năng thì Phanh Lee lại đặc biệt gây chú ý khi khoe nhan sắc nóng bỏng, thần thái sang trọng chuẩn con dâu nhà hào môn.

Cặp bạn thân Huyền Lizzie và Phanh Lee lên đồ xuống phố: Sang chảnh cả đôi, cô dâu nhà hào môn đặc biệt gây chú ý - Ảnh 2.

Huyền Lizzie và Phanh Lee đọ vẻ quyến rũ, sang chảnh miễn bàn khi chung khung hình.

Không chỉ xinh đẹp, bộ đôi nữ diễn viên đình đám Hà Thành còn là những cô nàng tài năng.

Cặp bạn thân Huyền Lizzie và Phanh Lee lên đồ xuống phố: Sang chảnh cả đôi, cô dâu nhà hào môn đặc biệt gây chú ý - Ảnh 4.

Cả hai đã có 7 năm gắn bó và thân thiết với nhau.

Cặp bạn thân Huyền Lizzie và Phanh Lee lên đồ xuống phố: Sang chảnh cả đôi, cô dâu nhà hào môn đặc biệt gây chú ý - Ảnh 5.

Mỗi lần xuất hiện chung, Huyền Lizzie và Phanh Lee đều dễ dàng thu hút rất nhiều lượt chú ý.

Thân nhau đã đành, gu thời trang của đôi bạn cùng tuổi còn rất ăn khớp.

Huyền Lizzie hiện là 1  doanh nhân tài năng, còn Phanh Lee vừa trở thành con dâu nhà hào môn.