Cặp đôi "dối trá" Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm, giả vờ đứng cách xa nhau vẫn bị soi đang hẹn hò!

Dù liên tục che giấu tình cảm của mình, nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại thường bị dân tình soi ra những bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi được.

Một trong những cặp đôi che giấu mối quan hệ tốt nhất showbiz Việt phải kể đến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Quen nhau kể từ khi Sơn Tùng mới bước chân vào làng giải trí, đến khi anh trở thành ngôi sao bậc nhất Vpop, cặp đôi vẫn không chịu công khai hẹn hò.

Thế nhưng mới đây, trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng nhau, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại xuất hiện trong cùng một khung hình. Để né tránh dư luận, cặp đôi đã cố tình đi cách xa nhau, nhưng vẫn bị fans hâm mộ chụp ảnh lại. Dù không rõ mặt nhưng từ dáng đi đến quần áo, ai cũng chắc chắn đó là bộ đôi ca sĩ "giả vờ" giỏi nhất showbiz.

Trước đó, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục chia sẻ hình ảnh được chụp tại Nhật Bản. Nam ca sĩ sinh năm 1994 thích thú khoe ảnh chụp tại Bảo tàng Doraemon. Trong khi đó, bạn gái tin đồn của anh đứng chụp hình ở quán ăn khá nổi tiếng tại Shibuya, Tokyo. 

Netizen còn phát hiện Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm cùng đeo nhẫn đôi. Cụ thể, trong bức ảnh mới nhất giọng ca gốc Thái Bình đăng tải, anh chàng để lộ rõ chiếc nhẫn giống hệt với Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ trước đó. Đây được coi như là 1 bằng chứng khó có thể chối cãi cho mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi.

Trong tiệc sinh nhật của mình, Thiều Bảo Trâm cũng để lộ bằng chứng ở bên Sơn Tùng M-TP. Trong loạt hình nữ ca sĩ đăng tải, nhiều người phát hiện chàng trai phía xa xuất hiện trong tấm ảnh chính là bạn trai tin đồn.

Nhìn từ phía xa, có thể nhận ra nam chính trong ảnh của mỹ nhân sinh năm 1995 diện áo trắng/xám và quần đùi đen. Cùng thời điểm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP cũng đang đi du lịch và diện bộ đồ tương tự nhân vật trong ảnh.

Chưa kể, trong bức ảnh selfie của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có cùng cảnh biển, một thanh niên áo da cam đang ngồi gần đó. Điều này càng chứng minh cặp sao hẹn hò nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ.