Chỉ vì câu nói phũ của Dương, "cặp đôi chim ri" chia tay, Bảo sang nước ngoài định cư với mẹ?

Kể từ khi phát hiện bố Bảo là Rooster, Dương thay đổi thái độ và ngày càng khiến khán giả thất vọng. Đỉnh điểm cũng đã đến, Dương và Bảo chính thức chia tay vì chỉ vì bố Quốc.

Ở tập 50 "Về nhà đi con", Dương (Bảo Hân) không ngừng tìm cơ hội tiếp cận Quốc (Tuấn Tú) và không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho bố bạn thân. Không những thế, Dương còn bắt Bảo (Quang Anh) làm liên lạc viên để báo cáo tình hình ở nhà. Trong tập 51 tới đây, nhân lúc tịch thu điện thoại của Bảo, Quốc đã nhắn tin hẹn gặp Dương. Cô nàng xuất hiện ở quán cafe với bộ dạng thay đổi 180 độ: mặc váy, đánh son, đi giày cao gót và không ngần ngại nhắc lại: "Cháu thích chú!"

Tuy nhiên, cô bé đã ngay lập tức bị bố Bảo dội một gáo nước lạnh: "Chú cảm ơn cháu vì cháu đã thích chú. Nhưng chú và cháu không phù hợp đâu. Khoảng cách giữ chú và cháu là cả một thế hệ đấy". Bị crush chính thức từ chối, Dương tức giận lây sang Bảo, vì cho rằng Bảo không giúp mình tán chú Quốc. Đến đây, sức chịu đựng của cậu bạn thân đã đến giới hạn, đặc biệt khi mà Dương chỉ trích tình cảm của Bảo là "thứ tình cảm ngớ ngẩn". 

Bảo đau lòng khi Dương nói tình cảm của mình là thứ ngớ ngẩn

Bảo quá thất vọng, và sẵn sàng mắng cô bạn của mình là "bệnh". Lần đầu tiên, Bảo lớn tiếng: "Cậu nhìn lại cậu đi, vì mối tình ấy mà trông cậu như thế nào, có khác gì con điên không". Bảo còn nói: "Bây giờ cậu thích cái gì? Cậu sẵn sàng ném tình cảm của người khác vào sọt rác như thế. Bệnh hoạn à?". Tuy nhiên Dương cũng rất cứng: "Thế thì từ giờ khỏi bạn bè gì hết". Câu nói cuối cùng khiến Bảo tổn thương: "Được thôi, tớ cũng không cần đâu". Tình bạn 5 năm của cả hai liệu có kết thúc?

Vì tình cảm nhất thời, Dương tuyên bố chia tay Bảo

Trước đó, Bảo từng dọa bố Quốc rằng nếu còn liên quan đến Dương, Bảo sẽ bỏ sang nước ngoài sống với mẹ. Tình tiết này có thể báo hiệu cái kết dành cho cặp đôi chim ri. Khi Dương quá mù quáng với thứ tình cảm không đúng mực mà làm tổn thương Bảo, cậu sẽ ra nước ngoài sống. Lúc ấy, Dương mới nhận ra tình cảm thật của mình mà nhớ tiếc Bảo.

Trước đó, diễn viên Quang Anh từng chia sẻ ảnh chia tay đoàn làm phim trước khi cả ekip đóng máy. Như vậy, chắc chắn vai diễn Bảo của bộ phim sẽ sớm hoàn thành. Ảnh kết phim cũng không có sự xuất hiện của Bảo, mà chỉ có cặp đôi chú Quốc - Huệ.

Quang Anh chia tay ekip làm phim sớm nhất

Kết phim không có sự xuất hiện của Bảo, có lẽ cậu đã sang nước ngoài với mẹ

Nhiều khán giả tiếc nuối cho "cặp đôi chim ri" đáng yêu nhất phim và hy vọng đạo diễn sẽ cho cả hai có cái kết mở.

Xem thêm: Cô bồ Quỳnh Nga công khai lộ diện bên cạnh Vũ, nhưng chiếc nhẫn cưới tố cáo sự thật