Chăm vợ bầu 24/7, chồng vẫn tranh thủ hẹn hò với "Tuesday" lúc... đi chợ

Mới hết cữ được mấy ngày, Mai nhận được tin sét đánh. Chồng phản bội, có nhân tình bên ngoài suốt một thời gian dài mà cô không hề biết.

Hùng đi làm đúng giờ, về nhà đúng giờ, giúp vợ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Cuối tuần rảnh rỗi là đưa vợ đi hóng gió, sáng đi tập thể dục về xong cũng mua luôn đồ ăn sáng cho vợ. Nhất là từ ngày vợ Hùng bầu bí đến giờ thì cái sự chăm chỉ của Hùng lại tiến bộ vượt bậc.

Suốt 9 tháng vợ Hùng mang thai là 9 tháng Hùng không để vợ động tay vào bất cứ việc gì trong nhà dù là nhỏ nhất. 3 tháng vợ thai nghén, Hùng chạy đôn chạy đáo tìm cách giúp đỡ vợ bớt nghén. Khi vợ ăn được nhiều hơn thì Hùng lại tìm mọi cách để tẩm bổ cho vợ khỏe mạnh.

Nhiều người đàn ông trong khu kháo nhau rằng, chẳng qua Hùng không kiếm được nhiều tiền cho nên mới phải núp váy vợ như thế. Đúng thật là Hùng không kiếm được nhiều tiền, thế nhưng không phải cứ không kiếm được nhiều tiền hơn vợ thì sống phải núp bóng vợ. Hùng nói với vợ rằng: "Nếu như anh không thật lòng yêu thương em thì sẽ không đời nào anh làm thế. Anh là đàn ông, anh cũng có sĩ diện của mình chứ. Đàn ông chỉ có yêu thật lòng, thật lòng quan tâm thì mới bỏ đi sĩ diện của mình mà thôi".

Vợ của Hùng thì sau tất cả những gì mà Hùng làm, cô có có niềm tin tuyệt đối vào chồng. Bất cứ ai nói điều gì không hay về Hùng cũng đều bị Mai gạt bỏ ngoài tai hết. Tin đến mức chẳng bao giờ thấy Mai vào điện thoại của Hùng kiểm tra. Hùng nói đi đâu là tin chứ chẳng bao giờ thắc mắc lấy nửa lời. Ấy thế mà...

Vợ sinh con, Hùng cũng xin nghỉ ở nhà chăm sóc cho vợ hết tháng cữ. Ai cũng bảo vợ Hùng số hưởng quá! Ngày nào Hùng cũng kè kè bên cạnh vợ chẳng rời nửa bước để xem vợ có cần gì không, cứ 24/7 như thế, trừ những lúc Hùng phải đi làm và đi chợ.

Cuối tuần, sáng nào Hùng cũng làm xong việc rồi 9h sáng là ra đến chợ. Tới hơn 10h thì quay về. Kể đi cũng lâu nhưng Hùng bảo vợ do Hùng phải tìm đồ ngon, sạch để mua. Đi chợ lâu cũng chẳng thể là lý do để vợ Hùng thắc mắc. Cho đến hôm điện thoại hết pin, Mai mới lấy điện thoại Hùng gọi nhờ thì thấy có tin nhắn báo đến: "Ok anh yêu!".

Từ "anh yêu" khiến Mai không thể không hoài nghi. Vào phần tin nhắn của số vừa nhắn đến, cô bàng hoàng phát hiện ra chồng mình có nhân tình từ lâu. Và ngày nào cũng lấy cớ đi chợ để được hẹn hò lén lút với nhân tình. Để tiết kiệm thời gian, Hùng toàn nhắn trước: "9h phòng 201 nhà nghỉ cũ nhé em!".

Mới hết cữ được mấy ngày, nhận được cái tin sét đánh chồng phản bội, có "Tuesday" bên ngoài suốt một thời gian dài mà mình không hề biết, Mai sốc thật sự. Giờ đây cô không biết phải giải quyết mọi chuyện như thế nào nữa. Ly hôn hay tiếp tục cũng đều khiến bản thân thấy đau đớn, tổn thương tột cùng mà thôi.

Cô muốn đối mặt với kẻ kia, muốn bắt quả tang nhưng cơ thể còn quá yếu. Hơn nữa, nếu làm vậy cả thiên hạ sẽ biết chuyện, sẽ xấu mặt cả đôi bên và bố mẹ họ hàng. Cô đã chụp ảnh màn hình gửi tin nhắn vào facebook mình, cô cũng biết cô bồ kia là ai rồi, nhưng cô vẫn chưa làm ầm lên.

Mấy ngày qua, Mai thật sự đau khổ, cô chưa biết nên phải làm gì trong lúc này. Mỗi lần nhìn con cô lại bật khóc và thất vọng về chồng mình.

Theo Webtintuc


* Nội dung liên quan: