Ngót nghét gần 30, Khổng Tú Quỳnh vẫn khoe mặt mộc căng mịn tươi trẻ, bí kíp ở đây chứ đâu

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh với mặt mộc, không chút son phấn. Làn da căng mịn, tươi trẻ của người đẹp là điều thu hút sự chú ý hơn cả.

Cho tới hiện tại, dẫu đã ngót nghét U30, nữ ca sĩ vẫn luôn cho thấy hình ảnh vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống. Trong đó, nước da trắng mịn, tươi trẻ chính là một điểm cộng lớn làm nên hình ảnh Khổng Tú Quỳnh xinh đẹp không tuổi như hiện tại. Người ta có thể trông thấy rõ ưu điểm làn da của Khổng Tú Quỳnh ngay trong đoạn clip mà cô mới đăng tải lên trang instagram cá nhân.

Theo dõi những hình ảnh trong một năm trở lại đây của Khổng Tú Quỳnh sẽ thấy, cô vốn rất hạn chế khoe mặt mộc trên mạng xã hội, thay vào đó là những khoảnh khắc đầy xinh đẹp, quyến rũ với gương mặt được trang điểm chỉn chu. Bởi vậy nên khi chứng kiến diện mạo khi không son phấn của nữ ca sĩ trong đoạn clip mới, nhiều fans đã tỏ ra vô cùng hào hứng, để lại rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho nhan sắc cô nàng.

Bởi vậy mà các cô gái, nhất là những nàng thường xuyên phải trang điểm, nên đầu tư một chút thời gian mỗi ngày để chăm sóc cho sức khoẻ làn da. Cụ thể: làm sạch da mặt với tẩy trang và sữa rửa mặt, sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn, tẩy da chết 1-2 lần/tuần, luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà vào ban ngày, xây dựng lối sống lành mạnh.