Phạm Quỳnh Anh tiết lộ ngoại tình do "ân ái" không hợp, sống như địa ngục

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh đã có những nhận định rất thẳng thắn về nguyên nhân dẫn đến ly hôn trong các cặp vợ chồng. 

Chương trình "Quý ông đại chiến" tập 8 còn chưa lên sóng nhưng đoạn clip preview được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong tập này sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và lần đầu, nữ ca sĩ chia sẻ thẳng thắn về những câu chuyện liên quan đến vấn đề ngoại tình và đổ vỡ hôn nhân. 

Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi tham gia chương trình "Quý ông đại chiến". 

Câu hỏi cho 5 chàng trai trong chương trình tuần này là: "Vì sao đàn ông có xu hướng ngoại tình". Chàng trai thứ nhất đã đưa ra đáp án là "Gái xinh" nhưng không nhận được nhiều sự đồng tình của dàn khách mời. Trong khi đó, chàng trai thứ hai lại đưa ra câu trả lời hợp lý hơn: "Lý do thực tế nhất là không hòa hợp trong chuyện chăn gối". 

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ cho rằng, chuyện chăn gối chiếm khoảng 50% hạnh phúc lứa đôi thì Phạm Quỳnh Anh đưa ra con số đáng chú ý hơn - 80%. "Tôi nghĩ chuyện chăn gối này phải chiếm đến 70, 80% hạnh phúc vợ chồng đấy. Tức là ngoại tình 80% là do chuyện chăn gối không hợp. Nếu hai người sống với nhau mà chuyện chăn gối không hợp thì không khác gì địa ngục cả" - giọng ca "Bụi bay vào mắt" khẳng định. 

Nữ ca sĩ cho rằng, 80% nguyên nhân ngoại tình là do không hợp chuyện chăn gối. 

Việc này cũng khiến cuộc sống hôn nhân như địa ngục trần gian. 

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ thêm về nhiều nguyên nhân khác dẫn đến việc đàn ông hay phụ nữ đi ngoại tình: "Nếu nói phụ nữ cần tìm người chia sẻ thì đúng vì phụ nữ còn nhiều công việc khác phải lo như cơm, áo, gạo, tiền, con cái, nhà cửa. Chuyện tìm đến một cô gái khác để chia sẻ chỉ mang tính chất ngắn hạn, còn khi các anh gặp khó khăn, biến cố, trong cuộc đời thì chưa chắc người đàn bà đó có thể chia sẻ thay anh bằng vợ. Không phải tự nhiên phụ nữ lại ngoại tình, một trong những lí do lớn nhất là sự vô tâm của đàn ông, vô tâm nhiều lần, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt". 

Chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tự hỏi rằng không biết nguyên nhân nào khiến hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh đổ vỡ? 

Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn tiết lộ những nguyên nhân dân đến đổ vỡ hôn nhân. 

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có 10 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Chuyện tình cảm đẹp như mơ của họ bất ngờ rạn nứt sau 6 năm chung sống, cả hai công khai ly hôn vào tháng 10/2018 mà không tiết lộ rõ lý do. Có khá nhiều tin đồn liên quan đến chuyện chia tay của họ như sự xuất hiện của "người thứ ba" song đến thời điểm hiện tại, những người trong cuộc vẫn giữ im lặng hoàn toàn trong vấn đề này. 

Hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đổ vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. 

Tin liên quan: 

Bị Shark Khoa phũ, Bích Phương tiết lộ "chồng sắp cưới" đẹp trai chuẩn soái ca

Hương Tràm lên tiếng về nghi án "đá xéo" Chi Pu: "Nhạc thì hay mà hát như..."