Góc éo le: Mẹ cấm con gái nghe nhạc Đen Vâu, vì sợ bị rapper gạ gẫm bỏ nhà đi bụi!

Xem thêm: Bị Shark Khoa phũ, Bích Phương tiết lộ "chồng sắp cưới" đẹp trai chuẩn soái ca

Xâu chuỗi lại những ca khúc đình đám của Đen Vâu, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng, anh là người đàn ông chuyên rủ bạn gái đi trốn, bỏ việc, rời thành phố về quê, đi phượt... điều này vô tình khiến các bậc phụ huynh cảm thấy e ngại.


 

Đen đang là nam rapper được chú ý nhất thời gian gần đây. Với những ca khúc đình đám như: đưa nhau đi trốn, anh đếch cần gì nhiều ngoài em, bài này chill phết... đã đưa tên tuổi của Đen đến gần khán giả hơn. Bên cạnh giai điệu ấn tượng thì lời bài hát cũng cho thấy sự mộc mạc, gần gũi và giúp cho người nghe cảm thấy nhẹ nhàng, yêu đời hơn...

Đen đang bị nghi ngờ hẹn hò với Hoa hậu H'Hen Niê khi cả hai thường xuyên sánh đôi bên nhau. Thậm chí, Hen cũng nhiều lần đi xem Đen biểu diễn ở các sự kiện. Trên mạng xã hội, cặp đôi này cũng không ngại ngần tương tác một cách gần gũi.

Tuy nhiên, Đen đang gặp phải một vấn đề "dở khóc dở cười" khi một số phụ huynh có con gái bắt đầu cảnh giác với giọng ca "Đưa nhau đi trốn". Cụ thể, CĐM đã xâu chuỗi những ca khúc của Đen và kết luận, anh là người đàn ông chuyên rủ bạn gái đi trốn, bỏ việc, rời thành phố về quê, đi phượt... Ngay lập tức, một số phụ huynh đã cảm thấy sự nguy hiểm của anh chàng này.

Bài chia sẻ nhận được sự thích thú của CĐM

Mới đây, một bạn trẻ đã chia sẻ tin nhắn mẹ của cô tỏ ra lo lắng và khuyên cô không nên nghe nhạc của Đen khi bà nghĩ rằng anh chàng là gã "sở khanh" chuyên rủ bạn gái bỏ nhà để đi chơi.

Bà mẹ lo lắng cho con gái khi thường xuyên nghe nhạc của Đen

Ngay sau khi biết chuyện, Đen đã có những phản ứng đáng yêu khiến khán giả tiếp tục phấn khích. Cụ thể, khi 1 fan gửi ảnh "bóc phốt" Đen Vâu cho anh biết, nam rapper đã nhí nhảnh trả lời "huhu cháu đã làm gì con gái của cô đâu".