Chân dài, eo thon nhưng vòng 3 của Hà Hồ mới là spotlight: Liệu có phải hàng thật 100%?

Dường như vòng 3 của Hồ Ngọc Hà đã có sự khác biệt nhẹ so với lúc xưa.

Vốn là một trong những tín đồ yoga của showbiz Việt, Hà Hồ dù đã bước sang tuổi 35 nhưng dáng vẫn đẹp cũng là điều hợp tình hợp lý. Thế nên mỗi lần diện đầm váy ôm sát đường cong hay bikini khoe triệt để body, bà mẹ 2 con đều khiến người người nhà nhà được phen loạn nhịp. Mới đây, người đẹp tiếp tục làm dân tình “mất máu” khi khoe ảnh bikini vừa sexy, vừa chuẩn sang xịn mịn dịp đầu hè.

 

Chọn đồ bơi chất liệu vải đan móc hợp thời tiết nóng bức oi ả, “Nữ hoàng giải trí” được fan khen về gu thẩm mỹ, khiến tổng thể đẹp từ vóc dáng đến phục trang. Chưa hết, Hà Hồ còn mix cùng chiếc mũ rộng vành to bản vô cùng “ăn rơ” về màu sắc, tạo nên phong cách thời trang bikini sành điệu hợp thời.

Cư dân mạng dành lời khen có cánh cho body xuất sắc của bà mẹ 1 con, đặc biệt là ngưỡng mộ vòng eo không chút mỡ thừa mà nữ ca sĩ đang có. Nếu vòng 2 của Hà Hồ khiến dân tình tâm phục khẩu phục thì vòng 3 lại trở thành điểm nghi vấn với những netizen thích “soi”. Vài người cho rằng, vòng 3 của người đẹp dường như căng hơn và săn chắc hơn ngày trước chứ không thật sự là kết quả của quá trình tập luyện kì công.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng trước hết, rất đông các netizen đều nhận xét body Hà Hồ đúng là cực phẩm trong làng giải trí, bất chấp tuổi tác, thời gian.

 

So sánh với những bức hình trước đó, vòng 3 của giọng ca “Em muốn anh đưa em về” có vẻ như không căng đầy bằng hiện tại.