Chơi nguyên bộ đồng phục xe ôm đi hẹn hò bạn gái, anh chàng bị "đá" không thương tiếc

Chỉ vì mải mốt muốn gặp bạn gái mà chàng xe ôm công nghệ không kịp về thay quần áo sau buổi đi làm. Kết quả anh đã bị người yêu nói lời chia tay.

 

Mới đây trên mạng xã hội có đăng tải câu chuyện của anh chàng xe ôm đi hẹn hò với bạn gái nhưng vẫn ăn mặc bộ đồ xe ôm trên người để đi vào siêu thị cùng với người yêu, sau đó cô nàng nổi nóng đành chia tay anh chàng.

Bài viết được chia sẻ như sau " Sau 1 ngày làm việc vất vả dưới cái nắng 34 độ hà nội , anh xe ôm tranh thủ đến chở người yêu đến siêu thị nói chuyện tâm sự , sau khi vào siêu thị chị kia có nói chuyện góp ý cách ăn mặc , 2 người lời qua tiếng lại rồi chị kia đứng dậy cho anh xe ôm ăn nguyên combo thập cẩm 1 hồi.

Sau đó thì bỏ về anh xe ôm cố níu kéo nhưng không thành công thế là đường ai lấy đi, kết thúc 1 cuộc tình... thôi thì đến với nhau bằng cái duyên cái số. Hết duyên rồi ta cũng lên xoá số đi. Đôi khi chia tay không phải vì bạn không đẹp trai, tài chính ít, hoặc 4p54 giây, mà nó nhiều lý do mà bạn chưa thể biết trước được".

Bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay lập tức bài đăng đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến bênh bực cô gái cho rằng, chàng trai quá tềnh toàng khi gặp bạn gái. Con gái hay để ý bề ngoài, làm ra làm chơi ra chơi.

Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến chỉ trích cô gái quá quan trọng bề ngoài, không thấu hiểu cho người yêu làm cả ngày mệt mỏi vẫn phải tranh thủ thời gian gặp cô.

Hiện câu chuyện vẫn gây sốt trên mạng xã hội.

 

Tranh cãi nảy lửa việc Khoa Pug review nhà hàng của Mai Phương Thúy: "Không đáng đồng tiền"