Chân dung cậu con vừa giỏi, vừa đẹp trai, hiếu thảo nhưng thích "troll mẹ" của Bà Tân Vlog

Để đưa “Bà Tân Vlog” trở thành hiện tượng trong làng Vlog với kênh Youtube đạt 1 triệu lượt đăng ký sau 20 ngày đăng tải video và lọt top 3 kênh tăng sub (subscribers -người đăng ký theo dõi) nhanh nhất thế giới thì một người nông dân chân chất như bà Tân chắc chắn khó lòng làm được.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao bởi sự xuất hiện của một hiện tượng trong làng Vlog, đó là kênh Youtube của “Bà Tân Vlog”. Kênh Youtube của bà Tân là một kênh về nấu ăn mặc dù bà không phải là một đầu bếp. Không rõ những món ăn mà bà nấu ra có ngon hay không nhưng clip của bà chủ yếu gây ấn tượng bằng yếu tố “to”, “nhiều” như: “100 cái đùi gà siêu cay”; “Cốc dưa hấu dầm khổng lồ 60 lít”; “Đĩa trâu xào rau muống khổng lồ”; “Chiếc bánh khoai chiên siêu to”; “Đĩa cá viên chiên siêu cay khổng lồ”…

Bà Tân Vlog và con trai trong những clip thực hiện món ăn "siêu cay khổng lồ".

Thực tế, những clip của bà Tân hoàn toàn không có gì quá cao siêu. Tất cả mọi thứ được bà thực hiện một cách đơn giản, giống như việc nấu nướng bếp núc của bà hằng ngày. Thế nhưng, có lẽ chính sự chân chất, mộc mạc, đôi lúc gượng gạo, không cần diễn quá sâu lại trở thành điều mà khán giả thích thú. Đặc biệt, bà Tân còn gây cười và tạo nên những câu nói thương hiệu của mình như: “Xin chào tất cả các cháu đã quay trở lại kênh của Bà Tân Vlog nhá!”, “Các cháu ơi, bây giờ bà cho rau vào xào nhé”; “Các cháu nhìn thấy có ngon không? Ngon lắm các cháu ạ!”,...

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, một người nông dân thật thà, chất phác, quanh năm gắn bó với ruộng đồng, có lẽ đến chiếc smartphone còn chưa biết dùng thì sao lại có thể tạo được cho mình một kênh Youtube cùng như ý tưởng rất “bắt trend” của giới trẻ như hiện tại? Chắc chắn phải có người đứng sau giúp đỡ bà Tân, và câu trả lời đó chính là cậu con trai cả của bà – Vlogger Nguyễn Văn Hưng.

Vlogger Nguyễn Văn Hưng. 

Nguyễn Văn Hưng sinh năm 1992, anh chàng cũng sở hữu một kênh Youtube mang tên Hưng Vlog. Kênh Youtube của Hưng Vlog được tạo từ tháng 2/2017. Đến nay, sau hơn 2 năm làm Vlog, kênh của Hưng đã đạt 1,2 triệu lượt đăng ký theo dõi, nhưng vẫn thua kênh của bà Tân 200.000 subscribers dù mẹ anh mới bước chân vào lĩnh vực làm Vlog.

Sau 2 năm gắn bó, tháng 4 vừa qua, Hưng Vlog vinh dự được nhận nút vàng của Youtube.

Kênh Youtube của Hưng Vlog hiện có 1,2 triệu lượt người đăng ký theo dõi. 

Trước đây, bà Tân cũng nhiều lần xuất hiện trong Vlog của con trai. 

Giống như mẹ của mình, cách làm Vlog của Hưng cũng không quá cầu kỳ, nội dung chủ yếu là những câu chuyện trong cuộc sống đời thường giản dị tại vùng thôn quê Bắc Giang mà anh đang sống. Thời gian qua, Hưng còn thực hiện loạt clip hài hước troll mẹ, troll người yêu cũng như những clip mang thông điệp: “Đừng bao giờ coi thường người khác”.  

Những clip của Hưng Vlog cũng thường xuyên đạt số lượng người xem khủng, tiêu biểu như:

- “Chủ tịch bán rau muống bị người yêu cũ sỉ nhục và cái kết” (5,7 triệu view).

- “Chủ tịch đi bán thịt chó bị người yêu sỉ nhục và cái kết” (4,5 triệu view).

- “Đòi lấy vợ hơn 1 tuổi xem phản ứng của mẹ như thế nào” (3,5 triệu view).

- “Săm kín người xem phản ứng của mẹ như thế nào?” (3,6 triệu view).

- “Chủ tịch đi chăn bò bị người yêu bỏ, sỉ nhục và cái kết” (1,8 triệu view).

Tháng 4/2019, Hưng Vlog nhận nút vàng Youtube. 

Bà Tân cũng đã từng xuất hiện trong nhiều clip của con trai và được nhiều người yêu thích. Chính bởi vậy mà Hưng quyết định tạo cho mẹ một kênh Youtube riêng, đưa bà từ nhân vật phụ trở thành nhân vật chính và không ngờ, bà lại có được những thành công vượt xa cả con trai của mình.

Hưng Vlog cho biết, mục đích lớn nhất của anh khi lập kênh Youtube cho mẹ là vì thấy bà quá vất vả với công việc đồng áng. Nếu kênh có thể phát triển thì ít nhất bà Tân cũng đỡ phải đi xách vữa cho người ta.

Được biết, để có thể thực hiện được những món ăn “siêu cay khổng lồ” mà khán giả vẫn thích thú, mẹ con bà Tân phải thực hiện trong khoảng nửa ngày, từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến quay phim. Nếu món ăn thực hiện không thành công hay bà Tân “diễn” chưa đạt yêu cầu thì mọi thứ lại phải thực hiện từ đầu. Chi phí để sản xuất clip hoàn toàn là tiền túi của hai mẹ con bà.

Hưng cho biết, anh lập kênh Youtube cho mẹ với mong muốn giúp bà đỡ vất vả. 

Cả hai mẹ con Hưng đều được nhiều cư dân mạng yêu thích. 

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng, hiện tại mỗi tháng bà Tân kiếm được khoảng gần 300 triệu đồng nhờ việc làm Vlog song Hưng đã phủ nhận việc này vì kênh của mẹ anh chưa được bật kiếm tiền. Ngoài ra, Hưng cũng mong cộng đồng mạng sẽ không dành những lời khó nghe để nói về mẹ mình. Vì dẫu sao bà cũng lớn tuổi rồi.

Bức ảnh bà Tân cùng hai anh em Hưng khi còn nhỏ. 

Tin liên quan: 

Bích Phương vừa tuyên bố "chạy trốn tình yêu", Shark Khoa lại muốn tìm tình yêu trọn đời!

Hiền Hồ tự hào khoe được Bùi Anh Tuấn băng bó vết thương, chăm sóc chu đáo hơn cả người yêu