Chán làm bà chủ spa sang chảnh, Phượng Thị Nở về lại quê nhà buôn bán nông sản?

“Phượng về quê luôn hả em, không làm ở Sài Gòn nữa hả?”; “Bạn về quê buôn hoa quả hả?... là những bình luận của cư dân mạng trước bức ảnh chụp cảnh Phượng ở quê được cô đăng tải lên trang cá nhân. 

 

Phượng “Thị Nở” biệt danh của cô nàng Quách Thị Phượng khi từng gây sốt cộng đồng mạng bởn màn "lột xác" ngoạn mục. Từ một bà mẹ đơn thân xấu xí thành cô nàng xinh đẹp, đằm thắm, ưa nhìn cùng cuộc sống khá giả khiến bao người ghen tị. 


Công cuộc lột xác cùa Phượng “Thị Nở” khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Để có được gương mặt như hiện tại, Quách Phượng thực hiện phẫu thuật tổng cộng 3 lần, gồm cắt hàm hô (65 triệu), hạ gò má (45 triệu), nhấn mí (3,5 triệu), nâng mũi cấu trúc (31 triệu), phun lông mày (2 triệu), xăm môi (2 triệu) cộng với tiền thuốc men. Khoản tiền lớn này do bố mẹ cho, lấy nguồn từ những tháng năm làm nông nghiệp vất vả.


Sau khi PTTM thành công, Phượng quyết định lên Sài Gòn để tìm cơ hội nghề nghiệp

Không chỉ thay đổi hoàn toàn ngoại hình, chỉ sau vài tháng, người mẹ đơn thân ấy đã khoe mình trở thành bà chủ một tiệm spa chăm sóc sắc đẹp nhỏ. Đó cũng là ước mơ của Quách Thị Phượng khi muốn gắn bó với những thứ đã khiến cuộc đời cô thay đổi.

Cô hiện đang kinh doanh 1 spa làm đẹp nhỏ ở Sài Gòn
  

Tuy nhiên, sau 2 năm bôn ba ở Sài Gòn, mới đây, Quách Phượng đã đăng tải loạt ảnh trở về quê nhà, nơi có con gái và những xe chở đầy trái cây, nào bơ, nào chanh leo… khiến nhiều người đoán già đoán non rằng: Phải chăng Phượng “Thị Nở” đã bỏ Sài Gòn hoa thị để trở về quê buôn nông sản?

Bức ảnh Phượng “Thị Nở” mởi đăng tải khiến những người quan tâm cô thích thú

“Phượng về quê luôn hả em, không làm ở Sài Gòn nữa hả?”; “Bạn về quê buôn hoa quả hả? Nhìn bữa nay da dẻ đẹp ghê”; “2 mẹ con cưng quá, ship cho mình mấy cân ăn đỡ nào. Phượng về làm chủ vựa hoa quả ở Đắk Nông sao em?”… người theo dõi Phượng hỏi han.

Nhưng sự thật là cô nàng chỉ về thăm quê, thăm con gái và cùng con thu hoạch nông sản trong vườn nhà ở Đắk Nông mà thôi.





Phượng mong sẽ có thêm điều điện để đón con lên sống cùng. 


Cô bé xinh đẹp hơn mẹ (khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ)

 

Phượng “Thị Nở” đăng đàn than "ngã sấp mặt" khiến "lợi ở lại, răng đi nhé" nhưng dân mạng chỉ lo lắng về chiếc mũi từng phẫu thuật