Chú rể chụp cùng người yêu cũ, cô dâu đứng nhìn đầy tức giận: Nhân vật phá đám "thách thức" CĐM và sự thực phía sau

Sau khi nhận “gạch đá” đủ xây nhà vì chụp ảnh cùng chú rể trong đám cưới, cô gái trẻ bị gán mác người yêu cũ đã lên mạng đáp trả khiến tất cả ngỡ ngàng.

 

Mới đây, bức ảnh 'người yêu cũ' công khai ôm chú rể chụp ảnh, bỏ lại cô dâu đứng một mình phía sau cùng lời ghi chú đến từ tài khoản T.T khiến nhiều người bất bình.

Cụ thể T.T viết: 'Kia là mình, kia là chồng - chú rể của mình và còn kia là người yêu cũ của nó', kèm với đó là hình ảnh chú rể đang cười tươi, bên cạnh là một bạn nữ khoác tay cùng chụp ảnh, còn cô dâu phía sau tủi thân một mình.

Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích chú rể vô tâm khi bỏ vợ để chụp ảnh với người yêu cũ. Đồng thời, "ném đá" cả cô gái bên cạnh vì cho rằng "không nên thân thiết quá mức cần thiết như vậy".

Sau khi dân mạng tích cực vào điều tra thì biết được rằng  cô gái này có tên Hoàng An, quê ở thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, hiện đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bức ảnh gây xôn xao trên cũng do An tự tay đăng tải lên trang Facebook cá nhân.

Cô gái được cho là người yêu cũ của chú rể

Không những vậy, ngày hôm qua, giữa "tâm bão" dư luận, Hoàng An lên tiếng đáp trả: "Mình xin tiếp tục làm con nhỏ người yêu cũ mặt dày, đăng tiếp ảnh để xin thêm ít gạch. 

Theo kinh nghiệm khi được mời đi đám cưới người yêu cũ thì cứ phải thật lộng lẫy, lung linh hiên ngang tới chụp vài kiểu ảnh với chú rể rồi đăng Facebook, thì sao, có vấn đề gì? Có gì sai mà các bác cứ rộn ràng từ hôm qua đến giờ!"

Tuyên bố hùng hồn của cô gái được cho là người yêu cũ của chú rể này đã khiến cộng đồng mạng thêm "nóng mắt".

Thế nhưng theo tìm hiểu, hóa ra cô nàng này có cơ sở để đáp trả hùng hồn. Hoàng An lý giải: "Mình đùa cho vui thôi, chứ tất cả mọi người hiểu nhầm rồi, thực ra chú rể chính là… anh trai ruột của mình. 

Hôm Chủ nhật vừa rồi là đám cưới anh, do lu bu nhiều việc quá nên hai anh em không chụp chung được nhiều. Cuối cùng chọn được duy nhất một tấm, mình đăng lên Facebook làm kỷ niệm chứ cũng không ghi chú thích gì cả.

Không hiểu bạn nào "vui tính" đến mức mượn ảnh rồi bịa câu chuyện hy hữu vậy, thế mà ai cũng tin.

Cả nhà mình vô cùng bất ngờ và cũng hơi hoảng khi đám cưới anh trai mà hai anh em nổi như cồn trên mạng theo kiểu bất đắc dĩ. Hôm qua đến giờ, cả nhà lên mạng đọc bình luận mà được phen cười vỡ bụng, oái oăm thật"

Đám cưới vừa được tổ chức vào 17/3 vừa qua tại khu phố Ninh Hòa, thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Cô gái còn chia sẻ, do trời nắng, chị dâu sức khỏe yếu nên mặt hơi buồn. Thành ra bức ảnh khá là "hợp cảnh".

Được biết, gia đình Hoàng An có 3 anh em. Chú rể trong bức ảnh có tên Hoàng Long, là anh trai cả. Sau Long chính là Hoàng An và cô em út có tên Hoàng Tâm.

Hoàng An (ở giữa) chụp cùng anh trai (chú rể trong bức ảnh gây "sốt" và em gái.

Mặc dù bị hiểu nhầm nhưng Hoàng An cho hay cô và anh trai cũng như mọi người trong gia đình không hề giận dữ, bức xúc.

"Thực ra người ta chửi cô người yêu cũ nào đó chứ đâu phải mình, mấy anh em cứ cười mãi thôi", Hoàng An nói.

Hoàng An (trái) chụp cùng chị dâu (cô dâu trong bức ảnh gây "bão").

Riêng Ngọc Hương, cô dâu được nhận xét là buồn bã đứng lủi thủi trong bức ảnh, chia sẻ:

"Mình không ngờ đám cưới của hai vợ chồng lại trở thành chủ đề bàn tán trên mạng suốt mấy hôm nay. Biết lấy chồng lại được nổi tiếng như vậy thì mình lấy sớm hơn rồi. 

Thực ra chồng mình có hai cô em gái dễ thương, trong đó An chính là cô em bị gác mác người yêu cũ đấy.

Lúc hai anh em chụp ảnh, mình đứng phía trong rạp, không hiểu sao biểu cảm lúc đấy hơi thẫn thờ chút, thành ra lại hợp với câu chuyện mà ai đó bịa ra luôn. Hài hước quá!". 

Cô dâu rạng rỡ chụp ảnh cùng gia đình nhà chồng trong ngày cưới.

Sau khi các nhân vật chính lên tiếng, dân mạng mới vỡ lẽ, hóa ra chuyện gì cũng nên nghe từ nhiều phía và không nên vội vàng tin vào những thông tin trên mạng xã hội khi chưa được xác thực rõ ràng.

 

Cô dâu bị chú rể "bơ đẹp" giữa đám cưới để chụp hình với bồ cũ sexy, cộng đồng mạng đồng loạt "vote" chia tay