Vào nhầm phòng GYM. được chồng như ý: Đâu phải lúc nào trai tập gym cũng... cong!

Dù tin hay không thì thật sự trên đời này có những trường hợp yêu nhau rất ngộ nghĩnh. Có thể cưới nhau chỉ vì yêu từ cái nhìn đầu tiên, có thể crush nhau ở một tình huống vô cùng éo le. Nhưng suy cho cùng tất cả những điều đó lại làm nên một câu chuyện tình đẹp đẽ.

Gần đây, nhiều người cảm thấy hào hứng trước câu chuyện của một cô bạn chỉ mới 26 tuổi, vốn ế chỏng chơ thế nhưng nhờ quyết định để đời mà lại "bẫy" được một anh chồng như ý. Dù chỉ tập gym vỏn vẹn có 1 tháng, dù không gặt hái được gì nhiều về vóc dáng, nhưng cũng thu về được một món khá hời đó chính là chồng tương lai.


Tập cho vui ngờ đâu có chồng

Gặp ở đâu cũng được, có duyên thì cứ tiến tới

Thật sự thì, dù cho chúng ta có gặp người ấy ở trước cửa phòng toilet, gặp nhau ở phòng giám thị, gặp nhau ở một nơi lạ lùng đến mức nào thì đó cũng là một cái duyên. Đối với những bạn muốn thoát ế, thì đừng nên bỏ qua cái duyên có một không hai ấy, hãy tự mình tạo nên cái phận.

Cũng giống như cô bạn này đây, tập gym có thể lười biếng, chứ lấy chồng thì không lười được đâu. Cua được hẳn một chàng PT (personal trainer) - huấn luyện viên riêng, không những vạm vỡ mà lại còn vô cùng điển trai đó chứ.


Cặp đôi vô cùng đáng yêu

Không phải là một người bạn tập chung, mà lại chính là một người huấn luyện nữa. Thế này thì quả là quá may mắn rồi, vừa cưới được chồng đẹp, sau lại có thể nhờ giúp mình có vóc dáng xinh đẹp nữa. Quá lời cho cô bạn này rồi. 

Nhưng nhắc đến con trai tập gym, có vẻ như... nhiều bạn cũng hơi ái ngại nhỉ.

Đâu phải lúc nào cứ trai tập gym đều... cong

Đúng thật là theo những trường hợp mà chúng ta gặp phải, hoặc nghe thấy thì thường con trai đi tập gym đa số đều đồng tính cả. Hoặc có một số người vốn "thẳng băng" nhưng vào đấy lại bị bẻ cong ngay, cho nên nhiều chị em cũng rất ái ngại việc cho người yêu mình đi tập gym.

Thế nhưng với câu chuyện vô cùng đáng yêu của cô bạn trên, thì đâu phải lúc nào con trai tập gym đều là gay hết đâu đúng không? Họ vẫn giữ được sự nam tính, không bị cám dỗ, thậm chí còn biết... cưa gái nữa, thế nên khoan hãy gom hết mà đánh giá.


Sợ quá thì mình đi tập chung luôn với người yêu để canh cho dễ

Tập gym chỉ để cho thân hình khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe, cả con trai và con gái đều cần. Nếu như tất cả đàn ông đi tập đều đồng tính thì không lẽ chị em đều sẽ mất một số lượng lớn bạn trai tương lai hay sao? Đừng nghĩ tiêu cực như thế, bởi thật ra chỉ cần là đúng người, hợp nhau thì tiến tới thôi chứ quan tâm làm gì địa điểm gặp đúng không?

Tạm kết

Thế đó, con trai tập gym vẫn "thẳng" và vẫn có thể cưới vợ đấy. Nếu đã có duyên nợ thì dù có ở chân trời góc bể, giới tính nào đi chăng nữa thì cũng phải về với nhau thôi.