Chìm quá lâu, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng ủng hộ đàn chị HĂng Niê "mỉa mai" Hoa hậu HHen Niê

Lê Âu Ngân Anh cho rằng cô là người hiểu và rất đồng cảm với H'Ăng Niê bởi cô tin rằng người đẹp Ê Đê không cố ý phát ngôn về H'Hen Niê như vậy.

Cách đây vài ngày, người đẹp H'Hăng Niê đã đã có những chia sẻ gây tranh cãi về Lễ hội cà phê với ngụ ý đá xéo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?".

Được mời làm đại xứ lễ hội cà phê, H'Hen Niê bị H'Ăng Niê đá xéo

Trước lời châm biếm của người bạn cùng buôn, Hoa hậu H'Hen Niê vẫn tập trung vào công tác thiện nguyện của mình. Thế nhưng, H'Ăng Niê vẫn không để bạn mình được yên. Người đẹp này đăng tải dòng trạng thái đầy thách thức khi mắng fan của Hoa hậu H'Hen Niê là trẻ trâu, "fan nào chủ nấy". H'Ăng Niê bảo: "Thay vì "diễn" nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fan của mình đi nhé". Không chỉ thế, cô còn cảnh cáo rằng: "Tôi không phải Hoàng Thuỳ nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé".

Thậm chí H'Hăng Niê còn mỉa mai fans của Hoa hậu hoàn vũ là thiếu hiểu biến, sân si

H'Hăng Niê bị "ném đá" vì phát ngôn sân si, xấu tính, độ kỵ

Thậm chí cách đây vài giờ, người đẹp này lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái bức xúc “Đời người ngắn lắm, sống cho mình còn chưa đủ, nói gì đến việc bận đi làm hài lòng người khác?”.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái của người đẹp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, đáng chú ý nhất là dòng bình luận của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh. 

Người đẹp ủng hộ H'Hăng Niê vì cô hiểu và đồng cảm: “Vì hơn ai hết em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm… Mà thị phi ác lắm, nó phải đẩy một người xuống tận cùng, đạp đổ hết những điều tốt đẹp chị à. Nhưng em đã vượt qua được, chị còn phải mạnh mẽ và làm tốt hơn em nhé”.

Hiện tại Ngân Anh chính là người duy nhất lên tiếng ủng hộ H’Ăng Niê giữa “tâm bão”.

Trước khi xáy ra những xích mích không đáng có  H’hen Niê từng kêu gọi khán giả bình chọn cho H’ăng Niê tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Ngoài ra, H’hen Niê còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho H’ăng Niê cũng như gửi lời cảm ơn đàn chị đã hỗ trợ nhiều trong các cuộc thi.

Trước đó H'Hen Niê đã giúp đỡ H'Hăng Niê rất nhiều

Có nhiều điểm chung nên H’hen Niê và H’ăng Niê không tránh khỏi việc bị nhiều khán giả so sánh. Thời điểm H’hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’ăng Niê thậm chí đã bị dân mạng nhầm với H’hen Niê.