Chán ngoan hiền, loạt mỹ nhân Việt thi nhau đổi sang màu tóc khói thời thượng

Thay đổi diện mạo sanh chảng thường thấy bằng mái tóc nhuộm sáng màu đầy nổi loạn và cá tính. Các mỹ nhân này nhận được cơn mưa lời khen cho nhan sắc thăng hạng.

 

Là nghệ sĩ, không ít sao Việt phải tích cực thay đổi và làm mới bản thân. Việc thay đổi diện mạo liên tục khiến họ được khen ngợi nhưng cũng nhận về không ít chê bai khi chọn sai "concept". Tuy nhiên, dù hiệu quả mang lại là gì đi chăng nữa thì nỗ lực làm mới mình trong mắt công chúng đã rất đáng khen rồi!

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi quyết định đổi màu tóc trầm thành tone xám khói lạ mắt. Màu tóc mới không chỉ khiến gương mặt nữ ca sỹ nổi bật, mà còn cực kỳ phù hợp với đường nét lai tây của Hồ Ngọc Hà.

Hương Tràm cũng không nằm ngoài trào lưu khi quyết định nâng cấp diện mạo với mái tóc xám sang chảnh. 

 

Vốn theo đuổi phong cách Hàn Quốc nên không khó để bắt gặp Min trong diện mạo này. Mái tóc nhuộm sáng màu hottrend cực phù hợp với diện mạo cũng như hướng đi mà cô nàng đang theo đuổi. 

Gương mặt xinh đẹp tự nhiên của Hoàng Thùy Linh và thần thái này giúp cô nàng dễ dàng thu phục bất kỳ tone màu nào trên đời. Dĩ nhiên là bao gồm cả màu vàng cát tưởng chừng khá kén da này. 

Mái tóc ngắn của Emily nổi bật hơn hẳn thường lệ khi được nhuộm sáng màu. Màu tóc mới không chỉ giúp cô nàng xinh đẹp hơn, mà nó còn cực kỳ phù hợp với phong cách mà nữ ca sĩ theo đuổi bấy lâu nay.

Salim cũng là một trong những cô nàng chăm chỉ thay đổi diện mạo. Sau khi thử hầu hết các kiểu tóc hottrend thì giờ cô nàng bắt đầu đổi hướng sang màu tóc. Sau nâu cà phê, tím khói thì giờ là vàng khói sành điệu.

Katleen Phan Võ cực xinh với mái tóc màu nâu khói cực tây cùng các lọn tóc uốn xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng. 

 

 Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848