Chẳng cần biết có "lọt top" hay không, bộ váy của Ngọc Trinh đã bán đầy hàng F1 ngoài chợ

Dự báo bộ váy "tiên cá" của Ngọc Trinh tại Cannes sẽ trở thành hot-trend đi biển hè năm nay.

 

Thảm đỏ Cannes 2019 đã kết thúc nhưng riêng đối với showbiz Việt Nam, mọi thứ dường như vẫn chưa hề hết nóng. Những câu chuyện xung quanh chiếc đầm xuyên thấu của Ngọc Trinh vẫn luôn là để tài nóng suốt tuần qua. Sau khi Ngọc Trinh bị cư dân mạng "bóc mẽ" hình ảnh được chụp bởi camera man người nước ngoài và bởi người chụp ảnh riêng khác nhau một trời một vực, chiếc váy đã tạo nên một cuộc khẩu chiến giữa Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan và Lý Nhã Kỳ. 

Lý Nhã Kỳ nói về việc nhiều nghệ sĩ mặc lố để được nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim danh giá này. Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn trò chuyện của ông bầu Vũ Khắc Tiệp với tài khoản facebook Quách Ngọc Ngoan (Phượng Chanel cũng sử dụng tài khoản này). Đoạn trò chuyện có nhắc với một nhân vật tên Nhàn - tên thật của Lý Nhã Kỳ (Trần Thị Thanh Nhàn) như sau: "Sao cô Nhàn vẫn còn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Ngay sau đó vài ngày, Ngọc Trinh cuối cùng cũng chịu lên tiếng: "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời: Cả họ mày thơm". Có thể nói lời đáp trả này của Ngọc Trinh khiến vấn đề đang nguội dần cũng trở nên nóng trở lại. 

 

Trong khi giới truyền thông lẫn công chúng vẫn miệt mài "ném đá" hình ảnh Ngọc Trinh hở bạo gây nhức mắt trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes thì cánh bán hàng online lại phát hiện ra "mỏ vàng" khi liên lạc với các đơn vị may gia công để làm phiên bản fake của bộ cánh này. 

Trang phục táo bạo này của Ngọc Trinh là sản phẩm của NTK Đỗ Long. Mẫu đầm ấy được 2 người thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng để hoàn thành. Những chi tiết được đính kết kỳ công hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu với kết hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đôi chân dài cũng như toàn bộ hình thể của cô. 

Thế nhưng các xưởng gia công đã bê ngay mẫu để sản xuất đại trà và các shop bán hàng online thì liên tục PR trên mạng xã hội. Với chất liệu kém sang và thiết kế còn thô thiển hơn bản thật. Chính chủ nhân của chiếc đầm cũng cảm thấy hài hước những hình ảnh này.