Đôi bạn thân "dậy thì quá thành công", chỉ sau 1 năm đã đẹp trai xinh gái không nhận ra

Giới trẻ Việt từng "sốt rần rần" với trào lưu "dậy thì thành công" khi những chàng trai, cô gái đen nhẻm trở thành "soái ca", hot girl. Và đôi bạn thân "dậy thì quá thành công" này hẳn sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa.

Mới đây, cư dân mạng được phen phát sốt trước hình ảnh lột xác ấn tượng của cặp đôi bạn thân một nam, một nữ. Ở bức ảnh khi chưa lên cấp 3, hai cô cậu học trò này xuất hiện với thân hình gầy gò cùng gương mặt khá ngây ngô. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, họ lại sở hữu nhan sắc vô cùng ấn tượng, không thua kém bất cứ cặp đôi bạn thân hot trên mạng xã hội nào cả.

Hai nhân vật được nhắc đến ở đây là Đỗ Thị Thanh Huyền (lớp 10A7 trường THPT Đông Anh, Hà Nội) và Phan Anh Đức (lớp 10A1, Trung tâm giáo dục thường xuyên Đông Anh, Hà Nội). Theo chia sẻ của Huyền, cả hai quen nhau từ năm lớp 8 nhưng không thân và học khác lớp.

Ảnh 1: Đôi bạn thân dậy thì quá thành công - We25.vn

Ảnh 2: Đôi bạn thân dậy thì quá thành công - We25.vn

Bức ảnh của đôi bạn Huyền - Đức khi chưa lên cấp 3.

"Sau đó lên lớp 9 em bị tách lớp và chuyền vào lớp bạn Đức đang học, kể từ đó bọn em quen biết nhau, chơi thân với nhau. Bọn em thích chơi với nhau cũng một phần vì lúc mới vào lớp của Đức thì em không quen ai, khi đó cậu ấy lại chủ động làm quen, thấy dễ gần nên bọn em chơi với nhau...", cô bạn Thanh Huyền kể lại.

Cô bạn bật mí thêm tình trạng hiện tại: "Ấn tượng Đức khi tiến lại gần em để làm quen thì khá trắng trẻo và xinh trai nên rất ấn tượng. Giờ thì bọn em học cấp 2 xong ra trường rồi và đang học 2 trường cấp 3 khác trường nhưng bọn em vẫn chơi thân, nhắn tin hỏi thăm, rủ nhau đi chơi, đi uống nước vào buổi tối, đặc biệt là nhà em còn rất gần nhà nó nữa cơ nên gặp nhau rất dễ".

Khi được hỏi về kỷ niệm vui buồn của đôi bạn, cô bạn kể cả hai thường rủ nhau trốn học đi chơi, trốn tiết đi ăn vặt. "Lúc ý em là lớp trưởng nên bao che cho bạn ấy.", cô bạn kể và nhớ lại lần Đức bị đau dạ dày và bị mình trêu "nên cậu ấy có hơi lớn tiếng làm em giật cả mình". "Sau hôm đó thì bạn không nói chuyện với em nữa, làm em cứ tưởng cả hai không chơi với nhau nữa cơ!", Huyền hồi tưởng về kỷ niệm những năm trước.

Ảnh 3: Đôi bạn thân dậy thì quá thành công - We25.vn

Ảnh 4: Đôi bạn thân dậy thì quá thành công - We25.vn

Đôi bạn lớn nhanh quá!

Có được một người bạn thân là một niềm hạnh phúc của bất cứ ai bởi bạn dành cho chúng ta những điều đặc biệt mà những người khác không bao giờ có. Bên người bạn thân, chúng ta luôn được là chính mình. Không cần những lễ tiết, khách sáo cũng chẳng cần e dè, kiêng nể, bạn có thể nói, có thể làm bất cứ điều gì mình thích. Và Huyền cũng thế: "Ở bên cạnh Đức luôn là những giây phút thoải mái nhất. Em chỉ hy vọng chúng em sau này mãi luôn ở cạnh nhau như lúc này".

Theo Helino.vn

 Tự hào khoe bạn thân khác giới "3 năm thanh xuân", ai cũng tưởng "crush" khiến cô bạn phải giải thích