Dân mạng đồng loạt vote 1 sao tiệm đồ ăn nhanh nổi tiếng vì dám phân biệt đối xử với tài xế công nghệ

 “Không nhận order của các anh tài xế không để ghế lại chỗ cũ”, dòng thông báo của cửa hàng đồ ăn nhanh B. có địa chỉ tại Nguyễn Thi Phương (Q10, TP.HCM) nhận về chỉ trích của dân mạng. 

 

Mới đây, cư dân mạng lại được phen bàn tán xôn xao trước sự việc một tiệm đồ ăn nhanh nổi tiếng bị hàng nghìn người đồng loạt kêu gọi tẩy chay trên MXH. Điều này bắt nguồn từ việc cửa hàng B. trên đường Nguyễn Tri Phương (Q.10, TP. HCM) đã dán ở cửa tờ giấy thông báo được cho là phân biệt đối xử với các tài xế công nghệ đến mua hàng order qua app.

Nội dung tờ thông báo yêu cầu các tài xế công nghệ sau khi nhận order từ khách phải xếp ghế gọn gàng trước khi ra về. "Nếu không để cũng không sao, lần sau B. sẽ không nhận order của các anh tài xế không để ghế lại chỗ cũ", tờ thông báo ghi rõ. 


Cửa hàng đồ ăn nhanh B. đang “gây bão” vì phân biệt đối xử với shipper công nghệ.

Cứ nghĩ rằng bản thông báo trên khá văn minh lịch sự, tuy nhiên, ngay khi vừa dán lên, cửa hàng đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía cộng đồng tài xế công nghệ. Cùng với đó, trang fanpage của cửa hàng B. trên Facebook bị tấn công ồ ạt, nhận được “cơn bão” 1 sao cùng vô số đánh giá tồi tệ từ phía cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng, thông báo như vậy là không nên bởi nó mang tính phân biệt đối xử với xe ôm công nghệ, bởi họ cũng là khách hàng như bao người. 

Những ý kiến đánh giá, chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng dành cho cửa hàng đồ ăn nhanh B. vì lỗi “dám bắt khách xếp ghế”.

Không chỉ bị đánh giá 1 sao vì tờ thông báo dại dột ở trên, cửa hàng B. ở Nguyễn Tri Phương còn bị dân mạng tố đồ ăn nguội, không ngon, khách ăn burger mà dám mang đũa phục vụ, coi thường khách v.v…


Dân mạng đồng loạt tảy chay. 

Hiện phía tiệm đồ ăn nhanh B vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì về nội dung thông báo này. Đồng thời trên trang fanpage chính thức vẫn hoạt động bình thường, không có chức năng đánh giá khiến "cơn mưa" chỉ trích ngày càng lớn. 

 

Đại chiến Khoa Pew và Khoa Pug: Chỉ 1 status về Khoa Pug, bánh mì PewPew bị hàng nghìn vote 1 sao, tụt hạng trầm trọng