Ngó lơ Phan Thành, MiDu tích cực "thả thính" Vũ Sở Khanh, đẩy thuyền cặp đôi trai tài gái sắc

Thay vì ủng hộp Midu tái hợp Phan Thành thì bây giờ, fan lại quay sang "đẩy thuyền" cặp Midu và Quốc Trường. 

Cùng với sức hút của "Về nhà đi con", cái tên Quốc Trường cũng nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Dù vào vai một tên Sở khanh, qua đêm với con gái nhà người ta rồi để lại hậu quả nhưng định "quất ngựa truy phong", thế mà không biết bao nhiêu cô gái vẫn ngày ngày theo dõi bộ phim và mê mẩn với vẻ điển trai, lịch lãm của Quốc Trường. Điều đáng chú ý hơn nữa đó là Quốc Trường vẫn còn đang độc thân đấy nhé.

Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn gái, Quốc Trường cho biết, yêu là yêu, không cần có tiêu chí gì cả. Ngoài ra anh cũng tiết lộ, bố mẹ anh đang rất mong có cháu nội, chính vì vậy mà anh cũng sốt ruột, muốn cưới vợ ngay lập tức nếu như tìm được người mà anh thấy phù hợp, đồng điệu.

Midu - Quốc Trường bị fan phát hiện đang "thả thính".

Và ngay lập tức, dân mạng đã giúp Quốc Trường tìm ra người con gái đó, không phải ai xa lạ mà chính là hot girl Midu xinh đẹp, giỏi giang của chúng ta. Được biết, Midu và Quốc Trường có vẻ quen biết nhau nên cả hai đã tương tác trên mạng xã hội. Khi Quốc Trường chia sẻ link một bài viết gọi anh là "tên Sở khanh khiến gái Việt mê mẩn".

Mọi người lập tức ủng hộ cả hai thành một cặp.

Ngay lập tức, Midu đã để lại bình luận trêu đùa Quốc Trường: "Thì ra anh tên là Sở khanh hả anh Trường?". Đáp lại, nam diễn viên điển trai viết: "Anh là Sở tên là Ly Hương".

Những lời "thả thính" của Midu và Quốc Trường đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Cũng từ đây, mọi người bất ngờ nhận ra Midu và Quốc Trường có nhiều điểm phủ hợp và khá đẹp đôi. Chính vì vậy mà người hâm mộ đã nảy ra ý định "đẩy thuyền" cho cặp trai tài gái sắc này.

Quốc Trường - Midu được đánh giá là rất "xứng đôi vừa lứa".

"Hai anh chị rất đẹp đôi"; ""Mình thấy bạn thích mẫu phụ nữ của gia đình, mình thấy Midu đúng là mẫu phụ nữ bạn nói. Cô ấy rất xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang nữa. Người con gái như Midu giờ rất hiếm có. Hy vọng bạn sẽ không phải tìm kiếm đâu xa xôi nhé"; "Mình nên đẩy du thuyền này không nhỉ?"... là những bình luận đầy hào hứng của khán giả.

Bên cạnh đó, dân mạng còn cho rằng, Midu và Quốc Trường hợp nhau ở mọi mặt. Đó không chỉ là ngoại hình cân xứng mà còn nằm ở tài năng, gia cảnh của cả hai.

Ngoài vẻ điển trai, thư sinh, Quốc Trường cũng rất giàu có. 

Anh là chủ một chuỗi nhà hàng mỳ cay ở Sài Gòn. 

Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, thậm chí từng phải sống trong cảnh nợ nần không có tiền trả, đến nay Quốc Trường đã trở thành đại gia của chính mình.

Ở tuổi 31, Quốc Trường sở hữu căn biệt thự rộng 700m2 trị giá 25 tỷ đồng tại quê nhà Cần Thơ. Ngày tân gia, nam diễn viên dựng rạp tổ chức ăn mừng to như đám cưới. Anh còn nắm trong tay chuỗi nhà hàng mỳ cay Sasin nổi tiếng.

Biệt thự 25 tỷ đồng của Quốc Trường. 

Trong khi đó, Midu cũng không hề thua kém một chút nào. Hiện tại, ngoài việc là một giảng viên Đại học, Midu còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và rất thành công ở lĩnh vực này. Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi, mua sắm kết hợp ẩm thực tại TP. HCM với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Được biết, khu phức hợp có 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống với không gian cả ngoài trời lẫn trong nhà.

Không cần có đại gia che chở, sau khi chia tay Phan Thành, cô còn mua được 3 căn hộ ở Sài Gòn và mới đây còn rao bán một căn nhà mặt đất với giá gần 3 tỷ đồng.

Midu cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. 

Cô còn mới sắm xe sang Mercedes có giá hơn 2,5 tỷ đồng để tiện cho việc đi lại. Ngoài ra, người đẹp còn vung tiền mua hàng hiệu không tiếc tay, nhìn bộ sưu tập túi Louis Vuitton, Dior, đồng hồ, mắt kính của Midu thì ai cũng phải choáng váng.

Phù hợp trong mọi yếu tố, Quốc Trường và Midu mà đến được với nhau thì quả là showbiz lại có một cặp đôi “không phải dạng vừa” chút nào nhỉ?!

Cô vừa sắm xế hộp hơn 2 tỷ đồng. 

Midu tậu 3 căn chung cư một lúc. 

Và vung tiền mua hàng hiệu không tiếc tay. 

Tin liên quan: 

CĐM vote ầm ầm cho "cặp đôi vàng trong làng cờ bạc" lấy nhau, kẻ thứ ba duy nhất được ủng hộ

Chân dung cậu con vừa giỏi, vừa đẹp trai, hiếu thảo nhưng thích "troll mẹ" của Bà Tân Vlog