Danh tính chàng thị vệ si tình điển trai, sáu múi “ăn đứt” Hoàng thượng mà vẫn bị Chi Pu phớt lờ

Người luôn đứng sau che chở, ngậm ngùi nhìn nàng Cám Chi Pu đau khổ trong chuyện tình cảm lại chính là anh thị vệ mà cô không hề hay biết.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Chi Pu đã tung MV mới được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Bản ballad “Anh ơi ở lại” cùng câu chuyện tình buồn của nàng Cám khi phải làm “người thứ ba” đã đem lại một góc nhìn mới cho tác phẩm truyện cổ tích kinh điển vốn vẫn luôn chỉ bênh vực nàng Tấm.

Chàng thị vệ say đắm Chi Pu từ lần đầu gặp mặt. 

Nàng Cám trong “Anh ơi ở lại” không phải vì bị vinh hoa phú quý làm mờ mắt mà thực lòng yêu Hoàng thượng. Tuy nhiên, vì chân không xỏ vừa chiếc hài mà cô đã không có cơ hội được đến với người mình yêu.

Dẫu vậy, để đạt được mục đích vào cung làm vợ vua, Cám vẫn không từ thủ đoạn nào kể cả giết chị. Nhưng, cái gì không thuộc về Cám thì mãi mãi cô sẽ không thể có được.

Xuất hiện bên cạnh nhân vật Tấm, Cám và Hoàng Thượng là anh chàng thị vệ. Người đã thầm thương trộm nhớ cô ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng tình cảm đơn phương của anh Cám không hề hay biết.

Cho đến phút cuối mới lại xuất hiện và nói nên nỗi lòng của mình. 

Đến tận những giây cuối cùng của MV, khán giả cũng mới biết được tình cảm của anh thị vệ. Hóa ra bao lâu nay, người đàn ông ấy vẫn âm thầm đứng sau bảo vệ cho Cám, có lẽ anh cũng đau khổ, dằn vặt không kém khi chứng kiến người mình yêu đau đớn vì một người đàn ông khác.

Dẫu không phải vai chính nhưng nhân vật anh thị vệ do Lâm Bảo Châu thủ vai lại nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Anh thị vệ được đánh giá là đẹp trai, manly hơn Hoàng thượng rất nhiều lần.

Chàng thị vệ tên Lâm Bảo Châu, anh sở hữu gương mặt điển trai như nam thần. 

 Ngoại hình khỏe khoắn, sáu múi.

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, anh từng tốt nghiệp khoa Tài chính của trường Đại học Phương Đông nhưng sau đó lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, diễn viên.

Lâm Bảo Châu sở hữu ngoại hình xuất sắc với chiều cao 1m83, thân hình săn chắc, 6 múi. Ngoài ra, Lâm Bảo Châu còn được trời phú cho gương mặt đẹp, đúng kiểu soái ca, nam thần, đốn tin fan nữa.

Nam người mẫu này từng tham gia cuộc thi The Face Vietnam song không có được thành tích nổi bật. Hiện tại, công việc của Lâm Bảo Châu chủ yếu là làm người mẫu, đóng MV và quảng cáo.

Một vài hình ảnh khác của Lâm Bảo Châu. 

Chàng thị vệ chuẩn soái ca thế này mà bị Chi Pu phớt lờ. 

Tin liên quan: 

Á quân Sing My Song tố Chi Pu "đạo nhạc" Bùi Anh Tuấn, ai ngờ bị phản dame sấp mặt

Điểm "vô lý" trong MV Chi Pu: Dùng lược chải "chấy", được anh thị vệ che ô lại quay ra yêu vua?