"Thả thính" bằng môn học với khuôn mặt tỉnh bơ hài hước, nam sinh khiến bao chị em "đổ" nhưng "crush" thì không

Nếu ai đó còn đang băn khoăn chưa biết bày tỏ với "crush" của mình ra sao thì mau mau vào học tập cách "thả thính" bằng môn học của nam sinh này nhé!

Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ "crush", thích người ta lắm rồi mà còn chưa biết mở lời thế nào thì phải làm sao? Không nói thì sợ người ta sẽ tiến tới với người khác, nhưng không biết khi nói ra người ta sẽ thế nào... Đang ở trong tình trạng này thì bạn hãy xem ngay tuyển tập bí kíp "thả thính" bằng môn học siêu đáng yêu dưới đây đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội để học tập ngay vài chiêu cho bản thân nhé!

Với khuôn mặt tỉnh bơ, trên tay là những quyển sách giáo khoa, cậu bạn Đăng Khoa đã cho ra đời một loạt những câu bày tỏ bất hủ dựa trên các môn học vừa duyên dáng lại không kém phần hài hước. Các chị em cứ thi nhau đổ đứ đừ, thế mới thấy câu nói "con gái yêu bằng tai" quả là không sai mà!

Ảnh 1: Thả thính bằng môn học - We25.vn

Ảnh 2: Thả thính bằng môn học - We25.vn

Ảnh 3: Thả thính bằng môn học - We25.vn

Ảnh 4: Thả thính bằng môn học - We25.vn

Ảnh 5: Thả thính bằng môn học - We25.vn

Ảnh 6: Thả thính bằng môn học - We25.vn

Ảnh 7: Thả thính bằng môn học - We25.vn

Ngoài bộ ảnh "thả thính" bằng môn học này, Đăng Khoa đã từng làm mưa làm gió một thời gian với bộ ảnh tỏ tình bằng đồ dùng học tập. Nam sinh còn từng được cư dân mạng phong làm “thánh tỏ tình”.

Chia sẻ về bộ ảnh này, Đăng Khoa (lớp 12A4 trường THPT Hậu Nghĩa - Long An) cho biết, ý tưởng thực hiện nó ập đến khi cậu bạn đang ngồi học môn Vật lý. Trong khi đang giải bài tập tìm quãng đường di chuyển của con lắc đơn, Khoa đã nhanh chóng liên tưởng việc mình tìm con đường đi vào trái tim "crush" nên đã áp dụng luôn để bày tỏ tấm lòng mình. Càng nghĩ sau đó lại càng hăng say, cuối cùng Khoa cho ra hẳn cả một tuyển tập tỏ tình siêu đáng yêu như chúng ta đã biết.

Đăng Khoa chia sẻ, mặc dù hiện tại "crush" chưa có bất cứ phản ứng gì nhưng cậu bạn này cũng rất vui và bất ngờ khi bộ ảnh nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ, nếu được ai đó tỏ tính bằng cách này thì cũng sẽ tự động đổ mà không cần nghĩ ngợi nhiều. Vậy nên chỉ mong "crush" của Khoa sẽ sớm nhận ra tình cảm của cậu bạn đáng yêu này và cho cậu ấy một cơ hội.

Theo Kenh14.vn

 Nam sinh điển trai nhờ cây bút tỏ tình hộ, cộng đồng mạng dậy sóng