"Chàng trai tiệm vàng" kết đôi với diễn viên Lê Lộc trong "Người ấy là ai" bị tố lừa đảo, ăn cắp, nói dối trên truyền hình?

Dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin nam chính trong "Người ấy là ai" có hành động lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người đã giúp đỡ mình. 

Thời gian gần đây, game show "Người ấy là ai" liên tục nhận đươc sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh sự mến mộ khi chương trình như cầu nối giúp các cặp đôi tìm thấy nhau, thì cũng có không ít "gạch đá" khi các nhân vật trong chương trình bị tố lên sóng để PR, nói dối. 

Mới đây nhất phải kể đến sự xuất hiện của cặp đôi Việt Dũng (đến từ Vĩnh Phúc) và cô nàng nữ diễn viên, MC trẻ tuổi Lê Lộc trong tập 10 phát sóng ngày 22/6. Trong phần chọn lựa cuối cùng, Lê Lộc quyết định từ chối chàng bạn thân Tuấn Dũng để trao hoa, đồng ý kết đôi cùng Việt Dũng. 



Lê Lộc từ chối tình cảm chân thành của chàng bạn thân để trao hoa, kết đôi cùng chàng trai có tên Việt Dũng

Theo như thông tin từ phía chương trình, Việt Dũng là một chàng trai rất giỏi tính toán. Hiện tại anh đang làm kinh doanh kim hoàn cùng gia đình cũng như tham gia vào lĩnh vực bất động sản.  Anh chàng điển trai được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa với con gái cưng của diễn viên Lê Giang đặc biệt khi sẵn sàng quỳ gối nói lên những lời như ngôn tình: "Từ lần đầu tiên nhìn vào đôi mắt em anh đã biết mình muốn được lắng nghe em mỗi ngày". Sau khi chương trình kết thúc, chàng trai này cũng không ngại gọi Lê Lộc là: "Định mệnh của anh". 

Tuy nhiên, mới đây, Việt Dũng bất ngờ bị tố là kẻ lừa đảo, có hành động ăn cắp, lợi dụng lòng tin của bạn bè. Theo đó, trên trang cá nhân, tài khoản facebook có tên Đ.H.K đã đăng tải những thông tin kèm theo hình ảnh với nội dung 'bóc phốt' Việt Dũng.

"Vào 1 ngày đẹp trời thì cái thằng ôm nguyên cả cửa hàng mình và trốn nợ nó lại lên tivi và mang mác nhà bán vàng với kim cương. Ai biết chương trình này là gì không chỉ em với" - Đ.H.K. viết.


Bài đăng từ tài khoản facebook Đ.H.K tố Việt Dũng lừa đảo, ăn cắp đang gây chú ý trên mạng xã hội

Người này còn cho biết thêm, cách đây 4 năm, Việt Dũng làm quảng cáo fanpage cho anh. Thấy Việt Dũng là người tốt, được việc cộng thêm sự tin tưởng nên anh đã cho Việt Dũng góp cổ phần vào một cửa hàng của mình.

Nhưng trái với sự kỳ vọng, Việt Dũng đã nhân cơ hội này lấy toàn bộ sản phẩm của cửa hàng rồi biến mất, chặn toàn bộ liên lạc với người đã từng giúp đỡ, hợp tác cùng mình trong lúc khó khăn.


Tin nhắn H.K gửi cho Việt Dũng để giải quyết chuyện cá nhân nhưng nam chính Người ấy là ai vẫn không hề có phản hồi

Bài viết của H.K sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về vô số ý kiến trái chiều. Một bên thì tin vào lời "bóc phốt" và lên tiếng chỉ trích Việt Dũng cùng chương trình "Người ấy là ai", một bên thì cho rằng không nên nghe từ một phía khi chưa có căn cứ rõ ràng. 

'Nếu nói người ta lừa đảo, lấy cắp tài sản thì sao không báo công an vào cuộc giải quyết, lên đây tố cáo thì giải quyết được gì đâu?'.

'Không có bằng chứng, nói suông vậy thì ai tin?'.

'Thấy người ta nổi tiếng là bắt đầu gây chuyện câu like hả? Nói có sách mách có chứng đi xem nào!'.

'Chỉ có vài tin nhắn xong kêu người ta lừa đảo, chuyện nghiêm trọng vậy sao không báo cơ quan chức năng đi còn lặng im đến giờ mới tố cáo?'.

Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng, sự việc đã diễn ra 4 năm nay, tại sao Đ.H.K không báo công an để giải quyết. Hơn nữa, nếu thực sự Việt Dũng đã từng làm như vậy thì anh cũng nên trốn cho kỹ chứ không nên tham gia gameshow truyền hình làm gì để mọi chuyện bị bại lộ. 

Hiện tại, Việt Dũng chưa có bất kỳ động thái hay phản hồi chính thức nào về sự việc.

Bị vợ sắp cưới phát hiện nhắn tin "muốn quay lại" với bạn thân, anh chàng lên mạng than vãn, nhờ "hội anh em" tư vấn