Sulli phản ứng cực gắt khi Netizen ném đá tơi tả vì suốt ngày "thả rông”

Nữ ca sỹ đã có những giải đáp không kém phần xéo xắc dành cho anti fans khi thắc mắc về sở thích “thả rông” của mình.

Vừa qua, xuất hiện trong tập đầu tiên của Night Of Hate Comments, cựu thành viên f(x) trực tiếp lên tiếng về những ý kiến chỉ trích đời tư thác loạn và thói quen đăng ảnh phản cảm của cô.

Trong chương trình này, Sulli “đáp trả cực gắt” trước loạt bình luận tiêu cực liên quan đến những tấm hình nhạy cảm mà cô đăng tải. Rất nhiều người đã chỉ trích thói quen “thả rông” của nữ thần tượng. Cô bày tỏ quan điểm rằng đó là quyền tự do cá nhân. Hơn nữa, áo ngực không tốt cho sức khỏe. Đó là lý do mà cô không mặn mà với chuyện mặc nội y.

Chưa hết, Sulli  còn khẳng định cô cảm thấy thoải mái và thấy đẹp khi “thả rông”. Cô cho rằng áo ngực suy cho cùng cũng chỉ là một món phụ kiện: “Chúng phù hợp với một vài món đồ. Nhưng cũng có những chiếc quần, chiếc áo trông tệ hơn khi có nội y. Vì vậy, tôi quyết định không mặc nó”.

Lúc được  hỏi về thói quen đăng tải nhiều tấm hình không nội y lên mạng xã hội dù bị dư luận tẩy chay, Sulli trả lời: “Rất nhiều người bàn tán khi tôi đăng tấm hình không nội y đầu tiên. Khi đó, tôi rất sợ và có thể tìm cách ẩn nó đi. Nhưng cuối cùng tôi đã không làm vậy vì muốn thay đổi định kiến của mọi người về chuyện đó”.

                                          

Trên sóng truyền hình, Sulli kể lại đã có lần cô viết đơn khiếu nại một vài người bình luận ác ý. Tuy nhiên, nữ thần tượng sinh năm 1994 phát hiện ra một người trong số đó bằng tuổi cô và đang theo học một trường đại học nổi tiếng. Cô đã quyết định tha thứ vì không muốn người đó trở thành tội nhân và gặp khó khăn trong quá trình xin việc sau này.