Vừa công khai dắt nhau đi ăn cưới, nhan sắc ngoài đời của bạn gái Pew Pew khiến cả làng "vỡ mộng"

Khác với hình ảnh dễ thương trên MXH, nhan sắc ngoài đời của bạn gái Pew Pew khiến nhiều fans "thất vọng".

Từng tuyên bố "Anh có thể ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do thôi" và hiện tại, lý do thực sự của anh chàng đã xuất hiện. Sau khi công khai trạng thái "đang hẹn hò" với Hồng Nhật trên trang cá nhân, ngay lập tức cư dân mạng đổ xô đi tìm hiểu info của cô gái đã "cướp được trái tim" của chàng Pew Pew này và quả nhiên, cô nàng đến từ Hà Nội. 

Theo tìm hiểu, Hồng Nhật sinh năm 1995 là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội). Trên trang facebook cá nhân hay instagram, bạn gái Pewpew đều để ở chế độ riêng tư, ít cập nhật thông tin, điều này khiến dân mạng càng thêm tò mò về cuộc sống của cô nàng. 

Được biết cả hai tìm hiểu nhau từ 6/4/2019 và đến 17/5/2019 hot streamer công khai chuyển tình trạng trên trang Facebook cá nhân sang chế độ hẹn hò với cô nàng Hồng Nhật. Thậm chí một vài người còn bắt gặp hình ảnh của PewPew và Hồng Nhật đi ăn cùng nhau. 

Cô nàng sở hữu nhan sắc đáng yêu, dễ thương và pha chút cá tính. Người yêu Pew Pew thường xuyên có những biểu cảm nhí nhảnh thế này trên mạng xã hội.

Thế nhưng, khi ngắm nhìn nhan sắc ngoài đời của cô gái này thì không ít khán giả phải ngỡ ngàng. Không còn gương mặt V-line, khuôn cằm thon gọn mà là một nhan sắc có chút mũm mĩm. 

Xuất hiện trong đám cưới của Cris Phan, Hồng Nhật có vẻ không trau chuốt như những bức hình cô nàng đăng tải trên mạng xã hội. Làn da bóng nhẫy là một trong những lý do khiến Hồng Nhật mất điểm với nhan sắc ngoài đời thật.

Sau nghi án đội tóc giá, cuối cùng Quốc Trường cũng chính thức lên tiếng : "Tôi làm thế cho đúng tạo hình"