Chàng trai vàng trong làng đổ vỏ: Phát hiện người yêu ngủ với trai lạ vẫn một mực bênh vực "với tôi, cô ấy hoàn hảo"

Cộng đồng mạng lại được dịp "ca tụng" chàng trai vàng trong làng đổ vỏ khi một mực bênh vực người yêu dù biết cô nàng đã "cắm sừng". 

 

Trường hợp phát hiện người yêu phản bội, chắc hẳn bất cứ ai đều cảm thấy đau khổ, tức giận. Nhưng có lẽ điều đó không xảy ra đối với anh chàng dưới đây khi liên tục lên tiếng bảo vệ người yêu khi cô nàng bị "bóc phốt" ngủ cùng trai lạ. 


Cô gái yêu cùng lúc 2 người. 

Cụ thể, chia sẻ lên một diễn đàn mạng xã hội, một anh chàng tâm sự: 

"Thật sự là em cũng không biết mình có nên chia sẻ vấn đề này không nữa. Sau một lúc giằng co đấu tranh tư tưởng rất nhiều thì em quyết định phốt ạ. 

Chuyện là em có quen một cô gái, xong thì bỗng một ngày đẹp trời mây đen kéo đến mây trắng bay đi, báo hiệu cho một đêm tối không trăng không sao. Thôi thì toàn bộ câu chuyện ở phía dưới hết ạ, cái điều đáng nói ở đây là phản ứng của thằng tình địch em ạ! Nghĩ mãi em cũng chả hiểu mấy.". 

Kèm theo đó là loạt tin nhắn giữa anh và tình địch - người cũng chính là người yêu của bạn gái anh.  

Theo dõi đoạn tin nhắn, có thể thấy, hai anh chàng này cùng yêu một cô gái tên Ngân. Một người thì quen cô nàng được 2 tuần và khẳng định đã "ngủ với nhau nhiều lần", một người thì mới quen được 1 tuần và cho biết "cũng ngủ cùng rồi". 

Khi phát hiện ra điều này, trong khi anh chàng quen 1 tuần lên tiếng chỉ trích hành động "bắt cá 2 tay" của Ngân thì chàng trai kia lại lên tiếng bênh vực khi khẳng định: "Nó là của tao, tao cấm mày động vào nữa"; "Tao không cho phép mày nói này nọ người yêu tao, dù trong mắt người khác nó có tệ thế nào tao không quan tâm nhưng với tao nó hoàn hảo là được". 

Thậm chí anh chàng còn lên tiếng đe dạo đối phương:"Mày còn dây dưa với nó hay có gì liên quan tới nó thì liệu hồn". 


Cuộc đối thoại nảy lửa của hai chàng trai. 

Thế này thì dân mạng cũng đến "quỳ" và phong cho anh là "chàng trai vàng trong làng đổ vỏ" vì dù phát hiện người yêu "cắm sừng" vẫn nhất mực bảo vệ cô nàng. 

Đỗ Hùng Anh: "Thanh niên vàng trong làng đổ vỏ. Thôi thì cô giữ cho chặt, thả ra lại tội những người anh em thiện lành khác".

Nguyễn Thị Hồng Ngọc: "Đúng là "mặc cho người ta đang dèm pha tôi chỉ yêu mình em, vì người tôi yêu không bao giờ gian dối." 

Chưa rõ thực hư đoạn tin nhắn trên là sao nhưng hiện nó vẫn trở thành đề tài được bàn tán xôn xao. 

 

Nhìn từ tình yêu của cô gái bị chồng tạt hóa chất vào mặt mới thấy: Đàn ông tốt khi yêu chưa chắc đã tốt sau khi kết hôn!