Vừa sinh xong, Trang Pilla gây bất ngờ vì nhan sắc còn xinh đẹp, rạng ngời hơn xưa

Nhan sắc sau sinh của chị dâu Bảo Thy khiến nhiều khán giả sửng sốt bởi chẳng khác gì thời còn "son rỗi".

 

Một năm sau sinh con gái đầu lòng, hôm 8/5 vừa qua vợ chồng Trang Pilla và Bảo Trần (anh trai Bảo Thy) chính thức đón thêm thành viên mới. Đó là một bé trai nặng 3,3kg, được cặp đôi đặt tên là Cao Triết.

Sau chưa đầy 1 tháng sinh con, mới đây Trang Pilla đã xuất hiện tình tứ cùng ông xã tại một bữa ăn sang trọng trong nhà hàng. Chẳng quá cầu kỳ trang điểm, chỉ với chiếc áo sơ mi cùng mái tóc buộc đuôi ngựa thấp nhưng Trang Pilla cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng không tin vào mắt mình. Gương mặt V-line, làn da căng mịn, trắng bóc - nhìn thoáng qua chẳng ai nghĩ đây là nhan sắc của một phụ nữ sau sinh. Đính kèm hình ảnh tình tứ, Bảo Trần hào hứng: “Đưa vợ yêu Đỗ Thị Thuỳ Trang đi ăn tôm hùm tẩm bổ sau thời gian ở cữ”.

Chia sẻ của Bảo Trần nhanh chóng nhận được rất nhiều chú ý. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự “ghen tị” với Trang Pilla thì cũng có một số khuyên Trang Pilla không nên ra ngoài sớm để đảm bảo cho sức khỏe.

 

Ngay từ khi bầu bí, Trang Pilla cũng đã nhanh chóng lọt vào danh sách hotmom bởi gout thời trang thời thượng cùng nhan sắc xinh đẹp ngời ngời. Kể cả ở những tháng cuối thai kỳ, bụng bầu vượt mặt thì chị dâu Bảo Thy cũng chẳng hề đánh mất phong độ của mình. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Thúy Vi đăng đàn khoe nên mua Audi hay BMW, dân mạng vào "mỉa": Midu mua xe 2 tỷ rồi kìa