Chê Ngọc Trinh tơi tả, nhìn lại phong cách của mình, Vũ Thu Phương chắc không nói nên lời

Ngược lại với Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương thường chọn những trang phục bó sát ở phần này.

Mới đây, vụ ồn ào giữa Ngọc Trinh và Vũ Thu Phương lại được khơi lại khi cựu siêu mẫu một lần nữa có phát ngôn công khai về việc đàn em ăn mặc hở hang, phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Nhờ phát ngôn này mà cái tên của Vũ Thu Phương được nhắc đến lại khá nhiều. Nhanh chóng, khán giả liên soi mói phong cách thời trang của chân dài này để xem cô có tư cách để phê phán thời trang của Ngọc Trinh hay không.

Trong lần xuất hiện mới đây, người đẹp chọn jump suit với điểm nhấn đập thẳng vào mắt là ôm sát vòng 1. Không theo phong cách hở bạo, Vũ Thu Phương chọn cách tạo nét gợi cảm bằng những kiểu trang phục ôm sát siêu tôn vòng 1.

Ngay cả khi chọn những thiết kế áo dài, người đẹp cũng thường chọn những thiết kế cách tân ôm sát với vòng 1 nổi bật nhất.

Vũ Thu Phương thường thích những kiểu váy ôm sát để tôn lên vòng eo cùng vòng 1 đẫy đà, với những lần xuất hiện trước công chúng, những kiểu váy kèm chi tiết cape luôn được ưu tiên để góp phần nhìn quyền lực hơn.

Tuy nhiên những bộ cánh của cô trông khá phổ biến và đại trà, chúng không có quá nhiều điểm nhấn đặc biệt khiến người ta nhìn vào phải trầm trồ. Tất cả những bộ đồ chỉ dừng ở mức độ "ổn" với chân dài mà thôi. Đôi khi nhìn thôi cũng cảm thấy khó thở.

Thi thoảng người đẹp cũng đổi phong cách váy xòe những vẫn chọn eo làm điểm nhấn. Ngắm nhìn bức hình này, chắc chắn khán giả còn cảm nhận được phần nào phong cách thời trang của Thu Phương lúc bấy giờ khá quê mùa.

Theo afamily