Chưa thực tập tại SM, CĐM đã "nhắc nhẹ" Long Hoàng: "Lo mà xóa hết quá khứ với Linh Ka đi, không lại hồi hương sớm"

Úp mở về việc được công ty giải trí hàng đầu của Hàn Quốc SM Entertaiment nhận làm thực tập sinh, hot teen Long Hoàng đang trở thành một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm từ fan Kpop trong nước.

 

Sau khi quản lý của chàng hot teen Hà Thanh Tạ Hoàng Long (Long Hoàng) thông báo rằng chàng trai sinh năm 2003 đã được công ty giải trí hàng đầu của Hàn Quốc nhận làm thực tập sinh, thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những fan Kpop trong nước.

Việc một bạn trẻ người Việt được SM Entertainment nhận làm thực tập sinh chắc chắn là một niềm tự hào vô cùng lớn của nhiều người, thế nhưng vẫn có không ít ý kiến tranh cãi về vấn đề này.

 

Trong đó, nổi cộm nhất là 1 dân mạng bóc mẽ chuyện được nhận làm thực tập sinh của Long Hoàng không phải là sự thật bởi trong lá thư SM Entertainment gửi cho cậu thực ra là mời cậu bạn tham dự chương trình "Summer Audition Camp" diễn ra từ ngày 4/6/2019 đến 15/6/2019 ở Seoul (Hàn Quốc). Vấn đề Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh không được đề cập đến, qua đó cho đến giờ phút này cậu bạn vẫn chưa phải là thực tập sinh chính thức của SM.

Còn thời điểm hiện tại, Long Hoàng vẫn chỉ là một thực tập sinh tạm thời, chưa được nhận chính thức. Phải vượt qua vòng Audition kế tiếp, chàng hot boy sinh năm 2003 mới được nhận vào SM và bắt đầu khóa đào tạo dài hạn cho đến khi được đưa vào đội hình chính thức của một nhóm mới. 

 

Hình ảnh mới nhất của hot boy cầm cờ từng gây sốt: Dậy thì có mụn nhưng vẫn đẹp trai không đỡ được!

Dân mạng bóc mẽ chuyện Long Hoàng trúng thực tập sinh của SM Entertainment là sai sự thật

Bản thân Long Hoàng cũng viết trên phần story Instagram là cho đến giờ phút này mọi thứ vẫn chưa được làm rõ, qua đó hi vọng cư dân mạng không làm phiền mình.

Chính vì vậy, việc quản lý của chàng hot teen thông báo như vậy trên mạng xã hội là một hành động hết sức bất lợi cho Long Hoàng, bởi nếu cậu trở thành thực tập sinh thật sự thì cũng khó có cơ hội debut do cần phải bảo mật thông tin ngay từ đầu.

 
 
Dân mạng tranh cãi chuyện Long Hoàng đầu quân cho công ty giải trí Hàn Quốc

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng lại đưa chuyện Long Hoàng thành thực tập sinh của SM Entertainment là một vấn đề để khẩu chiến đấu đá với nhau trên mạng xã hội. Người thì tung hô, khen ngợi hot teen đẹp trai, kẻ thì cho rằng "thực tập sinh là một chuyện, debut được hay không lại là chuyện khác".

Thậm chí, một số bạn còn lo xa hơn khi khuyên Long Hoang nên xóa hết quá khứ để tránh ảnh hưởng nếu được debut trong tương lai. Nick name Nguyễn Linh bày tỏ: "Lo mà xóa hết quá khứ đi không nhỡ hên được debut thật bị Knet nó bóc ra thì lại hồi hương em nhé!" 

Quản lý nói một kiểu, Long Hoàng lại nói một kiểu

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang được bàn tán trên mạng xã hội, trước hàng loạt tranh cãi, Long Hoàng và quản lý của cậu vẫn chưa đưa thêm bất kỳ thông tin chính thứ nào về vụ việc này.

 

Bị netizen phát hiện ra mình thực chất chưa phải là thực tập sinh của SM, Long Hoàng bỗng có động thái gây tranh cãi