Chị em thân thiết cùng diện đồ gợi cảm: Ninh Dương Lan Ngọc được khen hết nấc, Linh Chi lại bị "chê phản cảm", kém duyên

Cùng theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ, chẳng hiểu vì sao Ninh Dương Lan Ngọc với Linh Chi lại được đánh giá khác nhau đến vậy.

Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cặp chị em thân thiết trong showbiz. So với Linh Chi âm thầm, tập trung vào kinh doanh thì Lan Ngọc lại "càn quét" khắp các chương trình truyền hình. Ngay cả phong cách thời trang của cặp chị em này cũng khác nhau hoàn toàn: trong khi Lan Ngọc mong manh, nữ tính và gợi cảm, Linh Chi lại thích các thiết kế trang phục táo bạo, gợi cảm đến "ná thở". Có không ít lần Linh Chi bị "chê bai" về phong cách quyến rũ quá đà của mình trong khi khán giả lại chẳng tiếc lời khen ngợi khi Lan Ngọc chuyển hướng sang phong cách bốc lửa.

Bước vào làng giải trí với bệ phóng "Tấm Cám chuyện chưa kể", Lan Ngọc nhanh chóng trở thành ngọc nữ điện ảnh. Với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng đường nét thanh thoát, Lan Ngọc nhanh chóng gây thiện cảm với khán giả. 

Nữ diễn viên đang dần thay đổi hình tượng mong manh vốn có sang phong cách mới thời thượng, quyến rũ và hiện đại hơn. Tuy nhiên, với nhan sắc ngọt ngào, ở Ninh Dương Lan Ngọc vẫn toát ra vẻ đẹp rất điệu đà.

Ninh Dương Lan Ngọc luôn biết tiết chế trong những thiết kế gợi cảm: nếu đã bó sát thì thiết kế tuyệt đối đơn giản còn nếu thiết kế cut-out táo bạo thì cô luôn chọn những chỗ tính tế chứ không quá phô trương. Đặc biệt, nữ diễn viên luôn ưu tiên lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên khi trang phục quá lộng lẫy, quá táo bạo.

Người mẫu Linh Chi được biết đến như một chân dài đình đám của showbiz Việt một thời. Sở hữu gương mặt cá tính, sắc sảo cùng vóc dáng hoàn hảo, Linh Chi luôn toát lên thần thái cuốn hút, quyến rũ. Không hiểu vì lý do gì những khán giả luôn cảm thấy nặng nề, khó thở mỗi khi ngắm Linh Chi phô diễn cơ thể.

Rất nhiều lần Linh Chi bị chỉ trích và nhận nhiều bình luận chê bai bởi cách chọn trang phục kém tinh tế khi xuất hiện trên thảm đỏ. So với cô bạn thân, Linh Chi không nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng vì thường xuyên trưng dụng những thiết kế đầm cắt xén táo bạo, phản cảm.

Thế nhưng, không phải lúc nào bạn gái Lâm Vinh Hải cũng trượt dài trong hình ảnh phản cảm, gần đây, phong cách ăn mặc của Linh Chi đã thay đổi rất nhiều, cô nàng biết tiết chế hơn hẳn.