Loạt nam sinh xuất hiện vài giây lướt qua trên thời sự vẫn được hội chị em soi ra vẻ điển trai và đua nhau "lùng info"

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình thời sự của VTV nhưng những chàng trai với vẻ ngoài ưa nhìn này vẫn nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm của nhiều chị em.

Nếu có điều gì không thể qua mặt được cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái thì đó chắc chắn là khoảnh khắc trai đẹp lướt qua trên ti vi. Dù là chương trình nào, dài hay ngắn, mờ hay sắc nét  thì nơi đâu có trai đẹp, nơi đó chắc chắn sẽ có hàng tá cô gái "rần rần xin info".

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, những hình ảnh về các nam sinh có ngoại hình điển trai xuất hiện trong chương trình thời sự được đăng tải đã ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Dù chỉ xuất hiện vài giây khi chương trình được phát sóng nhưng vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các hot boy này khiến nhiều cô gái phải "mê mẩn".


Bài đăng trên một diễn đàn học đường thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm.

Bài đăng về những nam sinh điển trai xuất hiện trên sóng truyền hình thu hút hàng ngàn lượt like, thả tim từ cộng đồng mạng. Dù các nam sinh này đã đeo khẩu trang kín mít, chỉ để lộ đôi mắt nhưng thần thái có nét rạng ngời cũng đã đủ khiến cho các chị em say đắm rồi. 


Các nam sinh điển trai trên sóng thời sự. (Ảnh: Bạn Người Ta)

Có thể thấy các cô gái trên mạng xã hội đã không kìm nổi cảm xúc, "xin info rần rần" tất cả các anh chàng nam sinh cùng vô vàn những lời khen ngợi về nhan sác nổi bật của dàn nam sinh "cực phẩm" xuất hiện trên thời sự. Thế là chương trình thời sự lâu nay vốn chỉ dành cho "các cụ" thì nay không ít các bạn trẻ cũng quay ra trở thành fan cứng.