Đang bốc lửa, gợi cảm, Jun Vũ bỗng thành "gái ngoan" kín cổng cao tường

Jun Vũ xinh đẹp, thanh tú trong phong cách nhu mì khiến khán giả nhìn chưa quen.

Mới đây, Jun Vũ khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh "kín cổng cao tường" với chiếc váy hồng dài chấm chân cùng với áo khoác cardigan truyền thống, kết hợp với đó là mái tóc dài suôn thẳng tự nhiên đen nhánh và lối trang điểm tự nhiên. Không thể phủ nhận concept mới này khiến Jun Vũ toát lên vẻ đẹp thanh tú, trong sáng, thanh khiết của mình; gương mặt nhỏ nhắn bỗng sáng bừng thu hút người xem.

Jun Vũ được biết đến với biệt danh "Hotgirl Trà sữa", sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh tú nhưng cô nàng lại định hình cho mình phong cách gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt sau khi trùng tu lại đôi bồng đảo thì phong cách ấy lại càng được người đẹp khai thác triệt để. Cứ đến hè là trên trang cá nhân của Jun Vũ lại ngập tràn những hình ảnh thả dáng bốc lửa. Tuy nhiên, cách Jun Vũ khoe đường cong lại tự nhiên, không quá phản cảm hay o ép.  

Phong cách thường ngày của Jun Vũ dù có năng động, trẻ trung cũng toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm hết nấc. Cô nàng ưa chuộng những combo như áo croptop khoe eo thon, đi cùng quần rộng đúng trend hiện đại. 

Trang phục mặc nhà của nữ diễn viên cũng đại đa phần là áo phông, quần nỉ thoải mái. Vòng eo săn chắc, hiện rõ cơ bụng số 11 làm nhiều người xuýt soa.