Chỉ một dòng status, Hòa Minzy lại sơ sảy lộ dấu hiệu bà mẹ bỉm sữa vừa sinh con xong

Mặc dù nhất quyết không chịu nhắc đến vấn đề sinh con, nhưng Hòa Minzy liên tục để lộ dấu hiệu bỉm sữa đáng ngờ.

Sau thời gian yêu đương mặn nồng, Hòa Minzy và bạn trai xưng hô vợ chồng và thậm chí năm nay cô vui vẻ ở lại nhà người yêu ăn Tết. Bởi thế, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã đính hôn bí mật.

Trước đó, một nguồn tin trên báo cho biết gặp Hòa Minzy ở phòng sinh tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM. Thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng không xuất hiện trực tiếp trước báo chí mà thường xuyên đăng lại ảnh cũ. Tin đồn Hòa ở ẩn sinh con cho đại gia từ đó vẫn lan truyền, và đến nay cô chưa có động thái chính thức về ồn ào trên.

Song song với đó, Hòa Minzy cũng để lộ nhiều bức ảnh nghi vấn mang bầu, từ việc phát tướng che bụng, đến mới đây nhất dòng trạng thái trên Instagram vô tình tiết lộ tất cả.

Cụ thể, cách đây ít giờ, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái  than thở chuyện bị rụng tóc nhiều vào mỗi buổi sáng ngủ dậy.  "Mỗi sáng thức dậy xung quanh chẳng có gì ngoài tóc, rụng lả tả", Hòa Minzy viết. Cô đính kèm icon gương mặt khóc lóc, có vẻ đang lo lắng khi tình trạng này kéo dài.

 Ai cũng biết, đặc điểm chung của hầu hết phụ nữ sau sinh là rụng tóc nhiều. Cư dân mạng cho rằng, tình trạng của Hòa Minzy hiện tại như ngầm tiết lộ cô đã là mẹ bỉm sữa.

Kể từ khi yêu bạn trai đại gia, Hòa Minzy thành công hơn trong sự nghiệp và mới đây nhất cô đã tậu cho bố mẹ một "biệt phủ" khang trang to đẹp. Đặc biệt, nữ ca sĩ khẳng định đây là công sức của mình trong thời gian làm nghệ thuật chứ không hề được người yêu giúp đỡ.