Đụng hàng cả Ngọc Trinh và Lương Thuỳ Linh, liệu "bé heo" Minh Hằng có chiếm thế thượng phong?

Mới đầu năm, Minh Hằng đã đốt mắt fans bằng loạt bikini siêu quyến rũ. Thế nhưng ai ngờ lại đụng hàng cả "nữ hoàng nội y" lẫn "Hoa hậu có đôi chân dài nhất Việt Nam".

Là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng và giàu có của showbiz Việt. Minh Hằng khẳng đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người hâm mộ, không chỉ ở lĩnh vực ca hát mà cả diễn viên, nhà sản xuất phim hay kinh doanh cũng không làm khó được cô. Xinh đẹp, giỏi giang là thế Minh Hằng còn được khen ngợi là có phong cách thời trang khá ổn định. Cô luôn giữ được dung mạo xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà, gợi cảm.

Mới đây, nhân dịp đầu năm mới Minh Hằng đã tổ chức chuyến du lịch qua hòn đảo Bali xinh đẹp để nghỉ dưỡng. Tại đây, nữ diễn viên không ngại khoe ra vóc dáng vạn người mê dù đã ở độ tuôie ngoài 30 qua những bộ bikini siêu quyến rũ, khoe trọn 3 vòng cực chuẩn. Tuy nhiên, cả 2 bộ đồ bơi của Minh Hằng trong chuyến đi này lại vô tình đụng hàng với 2 mỹ nhân khác đó là Ngọc Trinh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Liệu trong lần đụng độ này, mỹ nhân "Sắc đẹp ngàn cân" có chiếm thế thượng phong?

Nữ ca sĩ chụp hình sang chảnh bên hồ bơi với bộ bikini với chữ Curve trên ngực.

Trước đó, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng diện bộ bikini này nhưng là phiên bản màu đen đầy lôi cuốn. 

Được biết bộ đồ bơi này có giá khoảng 4,6 triệu đồng với 2 phiên bản trắng - đen.

Có thể thấy, khi diện cùng 1 bộ đồ bơi 2 mỹ nhân này đều khiến fans đau đầu vì không biết ai đẹp hơn khi cả 2 cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh với vòng nào ra vòng đấy.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Hằng còn nhanh chóng diện một bộ bikini khác trong chuyến đi. Nhưng lần này bộ đồ bơi của "bé heo" lại vô tình đụng hàng với "Hoa hậu có đôi chân dài nhất Việt Nam" - Lương Thuỳ Linh.

Hoa hậu thế giới Việt Nam từng khoe bộ ảnh diện mẫu đồ tắm liền mảnh này khi đang thi Miss World 2019.

Mặc dù cùng một thiết kế nhưng Thuỳ Linh lại chọn phiên bản màu sắc sặc sỡ hơn Minh Hằng. Được biết, bộ bikini này có giá khoảng 5 triệu đồng.

Gợi cảm và sexy là phong cách thời trang được Minh Hằng lựa chọn và theo đuổi. Nhận biết được lợi thế về hình thể của mình nên không ít lần Minh Hằng khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi những lần diện bikini.