Chỉ vì không photoshop mà váy Ngọc Trinh từ hàng hiệu biến thành "hàng chợ" trong một nốt nhạc

Cùng một chiếc váy nhưng chỉ cần chút trau chuốt trước khi up ảnh là Ngọc Trinh đã tạo nên một phiên bản hoàn toàn khác.

Thu hút khán giả bởi những màn đập hộp hàng hiệu siêu sắt đỏ cùng với những chuyến du lịch sang chảnh bậc nhất, thế nhưng Ngọc Trinh không ít lần vướng vào những lùm xùm mặc đồ thiết kế đạo nhái ý tưởng của nước ngoài. Nhưng câu chuyện lần này lại khác. Trong lần xuất hiện mới đây, Ngọc Trinh chọn diễn mẫu đầm trễ vai gợi cảm. Kiểu tóc dài buộc nửa, uốn xoăn nhẹ giúp hình ảnh của cô ghi điểm nữ tính.

Tuy nhiên có thể thấy rõ chất váy khá nhăn và dễ nhàu, không toát lên cảm giác hàng hiệu sang trọng đẳng cấp. Vì bộ váy nhàu mà hình ảnh của Ngọc Trinh cũng bớt đi vài phần sang chảnh.

Trước đó mẫu váy này cũng được người đẹp diện trong chuyến du lịch Paris của mình. Thế nhưng hãy nhìn những bức ảnh này xem, chiếc váy đã ở một "đẳng cấp khác" với chất vải đảnh hơn, phẳng hơn. Cùng với đó, mái tóc bob ngắn cá tính xoăn nhẹ đuôi cũng mang đến sự sang chảnh, thời thượng cho bộ đồ hơn hẳn mái tóc dài buộc nửa truyền thống.

Ngọc Trinh cùng một chiếc váy nhưng một bên nhăn nhúm, màu sắc cũng khá xỉn, còn một bên lại tôn dáng sang chảnh hơn hẳn. Bên cạnh việc lựa chọn kiểu tóc không phù hợp thì sự can thiệp của photoshop cũng khiến hình ảnh của Ngọc Trinh thay đổi khá nhiều.