Chiếc mũ kèm ô gần 10 triệu đồng của Đức Phúc không phải là "dị", chỉ là Phúc nhìn xa trước mà thôi

Đức Phúc thật thà chia sẻ lý do chọn chiếc mũ kèm ô đi sự kiện VIFW Spring Summer 2019, nghe xong ai cũng "ngã ngửa".

 

Mặc dù Tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế đã kết thúc nhưng bộ đồ của Đức Phúc vẫn là đề tài được bàn tán sôi nổi trên MXH. Xuất hiện trên thảm đỏ VIFW một cách "hoành tráng" với style kiếm hiệp: áo mưa kết hợp mũ ô. Bộ đồ tưởng lập dị này lại đến từ những thương hiệu nổi tiếng với giá trị lên đến gần 50 triệu đồng.  

Dù xuất hiện trước ống kính với gương mặt lạnh lùng, thần thái sang chảnh cùng với bộ đồ sành điệu nhưng tính cách thật thà, lầy lội của nam ca sĩ phía sau hậu trường chẳng thể nào khác được. Anh chàng đã chia sẻ chiếc mũ kì dị của mình không phải giúp anh trông chất chơi mà sẽ giúp bản thân tránh khỏi cơn mưa pháo giấy phía cuối chương trình. 

 

Trong khi những người khác liên tục bị các mảnh pháo giấy vướng vào đầu, vào mặt, liên tục phải lấy tay phủi xuống thì Đức Phúc nhà ta lại ung dung ngồi từ đầu đến cuối buổi diễn mà chẳng mảy may quan tâm đến đống pháo đang bắn tứ tung kia. Quả thật anh chàng có một tầm nhìn xa trông rộng với thời trang thật!

Và bất ngờ nhất là phản ứng của cư dân mạng. Thay vì miết mải chê tiếp, dân tình lại có vẻ khá thích thú với biểu cảm của Đức Phúc. Niềm oán trách chiếc mũ cũng tan trong hư vô... 

Không chỉ vậy, chiếc mũ còn giúp anh chàng che đi tầm nhìn khi người mẫu thả rông đang trình diễn. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Năm nay ko ôm chó, Đức Phúc lại lên đồ kiểu này còn "nhức nách" hơn