Fans bức xúc tố Lệ Quyên "sân si" Đông Nhi đạt giải Cống hiến dù "hát không nuốt được bài nào"?

Lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát suốt 10 năm, nữ ca sĩ Đông Nhi đoạt giải thưởng Cống hiến. Nhưng một vài ý kiến tranh luận rằng, liệu Đông Nhi có xứng đáng?

Đông Nhi - cô ca sĩ tuổi teen một thời được khán giả trẻ vô cùng yêu quý, nay ngày một trưởng thành, quyến rũ và tài năng hơn. Cô từng xuất hiện trên khắp các mặt báo, trang tin giải trí Hàn Quốc, đi kèm với những mỹ từ "màn biểu diễn diễm lệ", "sexy", "hoành tráng" khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi cảm thấy tự hào. 

Nhắc đến Đông Nhi, người ta nhớ đến những bản hit như Khóc, Từng thuộc về nhau, Lời thú tội ngọt ngào....Thời kỳ đỉnh cao của Đông Nhi, cô là ca sĩ trẻ phủ sóng trên khắp các bảng xếp hạng. Không thể phủ nhận, ngoài những ca khúc trong quá khứ, Đông Nhi ngày càng đẹp, nhảy càng hay, nhưng điều quan trọng nhất là "hit" lại không có. Cô phát hành hàng loạt MV như Xin lỗi anh quá phiền, Giả vờ say, Con rối của em..., thậm chí có cả liveshow kỷ niệm 10 năm mang tên Ten on Ten, được đánh giá cao về ý tưởng, độ hoành tráng. Thật tiếc trong số đó, chưa có ca khúc nào thật sự nổi bật. 

Bởi thế, trong lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 14 tối qua, việc Đông Nhi "ẵm" giải "Ca sĩ của năm" vượt qua các tên tuổi như Thanh Lam, Lan Anh, Tùng Dương, Bích Phương khiến không ít người bất bình.

Nhận giải thưởng từ tay ca sĩ Cẩm Vân, Đông Nhi vô cùng xúc động, cô nói với những giọt nước mắt: "Đông Nhi đi hát đã 10 năm rồi, năm nay là năm thứ 11 và đây là Giải thưởng Cống hiến đầu tiên mà Nhi nhận được. Nhi rất biết ơn tình cảm yêu mến của tất cả quý vị, các anh chị và các bạn, đã luôn yêu thương Nhi cho đến tận năm nay. Chắc chắn Nhi sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ để ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn nữa".

Bàn luận về việc này, ca sĩ Lệ Quyên gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, trong dòng trạng thái ẩn ý rằng: "Bạn ca sĩ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai mà được giải Ca sĩ của năm. Chắc do gu nhạc mình quá", Lệ Quyên nói khá mỉa mai: "Những cái khó nó mới đẳng cấp á".

Ngay lập tức, hàng loạt fans Đông Nhi vào trang cá nhân chỉ trích Lệ Quyên, khiến cô xóa bình luận mỏi tay vẫn không hết.

Fans Đông Nhi "ném đá" Lệ Quyên vì phát ngôn động chạm

Khá nhiều khán giả lại ủng hộ Lệ Quyên, và cho rằng so sánh giọng hát thì Đông Nhi không thể bằng đàn chị

Lệ Quyên lên tiếng khẳng định mình không quan tâm mấy giải này

Nhưng ngay sau đó phải xóa bình luận để trấn an fans Đông Nhi

Xem thêm: Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn "kẻ thứ ba", tái hợp người yêu cũ Vàng Anh sau 12 năm